Intel và AIPF tặng MBH cho học sinh, giáo viên trường Long Thạnh Mỹ

11/12/2007 11:56 GMT+7

Ngày 10/12, Công ty Intel Vietnam phối hợp cùng Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á (AIPF) trao tặng 895 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên Trường tiểu học Long Thạnh Mỹ (Q.9, TP.HCM).

Tại buổi lễ, hiệu trưởng nhà trường đánh giá rất cao hoạt động tặng mũ bảo hiểm của Intel. Ông Rick Howarth - Tổng Giám đốc Công ty Intel Vietnam cho biết: “Như là một sự cam kết vì cộng đồng, Intel Vietnam đã đóng góp 20.000 USD hỗ trợ AIPF thực hiện các chiến dịch trong vòng một năm nhằm cổ động đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam. Hoạt động “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” là một phần đóng góp của chúng tôi, như là một sự quan tâm đối với an toàn giao thông và hỗ trợ nhà trường". Tại buổi lễ, các em học sinh cũng đã trình diễn các tiết mục văn nghệ và trò chơi liên quan tới an toàn giao thông với mũ bảo hiểm.

AIPF là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục tiêu giảm thiểu thương vong do tai nạn giao thông gây ra, đặc biệt đối với trẻ em. Quỹ đang thực hiện hàng loạt những chương trình giáo dục khắp các trường tiểu học trên cả nước và các chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về an toàn giao thông. Cho đến nay, thông qua chương trình “Mũ bảo hiểm trẻ em”, Quỹ đã vận động tài trợ trên 300.0000 mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học trên khắp cả nước Việt Nam, Thái lan, Lào và Campuchia. Chương trình hiện đang được phát triển sang các nước Châu Phi.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.