TP.HCM: Tuyên dương 77 điển hình dân vận khéo năm 2007

10/10/2007 14:36 GMT+7

(TNO) Sáng 9.10, tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM), Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM đã tổ chức tuyên dương và trao bằng khen của Chủ tịch UBND TP cho 77 điển hình dân vận khéo năm 2007.

Đây là những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận trên khắp các quận, huyện của TP. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thành công trong công tác của mình trên nhiều mặt như: Ngăn chặn bạo hành trong gia đình, giúp đỡ người sau cai nghiện, xây dựng lớp học tình thương, vận động nhân dân hiến đất và góp tiền làm đường, vận động người dân chủ động phòng bão lũ...

Có mặt tại buổi lễ, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM - ông Lê Thanh Hải phát biểu: “Những việc làm của các đồng chí, các anh chị đây là biểu hiện cụ thể và sinh động nhất trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ trong công tác vận động nhân dân, chăm lo cho đời sống nhân dân. Các anh chị là những tấm gương sáng, những hạt giống cho phong trào vận động quần chúng của chúng ta”.

Hoạt động này nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 – 15.10.2007).

Tin, ảnh: Phương Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.