Không đẹp mắt!

27/11/2006 23:30 GMT+7

7 giờ 20 phút sáng 6.11.2006, khi lưu thông trên đường CMT8, Q.3, chúng tôi đã nhìn thấy một đoàn xe mang biển số xanh của Phòng hậu cần Công an TP.HCM chở những chiến sĩ trẻ lưu thông trên đường CMT8 theo hướng từ ngã tư Bảy Hiền về trung tâm thành phố.

Do vào giờ cao điểm nên đường sá khá chật chội. Đoàn xe hú còi ưu tiên khiến ai cũng ngước nhìn. Và một hình ảnh phản cảm mà mọi người nhìn thấy là trên đầu ca bin của mỗi xe tải là 2 chiến sĩ  công an trẻ cầm dùi cui ngồi vắt chân la hét! Không thể lý giải gì cho hình ảnh chướng mắt này khi  những người thường được giao quyền thực thi pháp luật lại vi phạm pháp luật! Tôi không biết những đặc quyền của xe mang biển số này là gì mà khi lưu thông bất chấp các quy định của luật giao thông đường bộ, trong khi tôi dám chắc không một bác tài nào dám cho xe lưu thông khi trên đầu cabin của xe có người ngồi. Trong khi đó, suốt một chặng đường dài, các chiến sĩ công an thoải mái leo lên trần cabin của xe ngồi khi xe đang lưu thông mà không thấy một CSGT hoặc một đại diện của cơ quan chức năng nào... thổi còi, không hiểu tại sao?

Người dân thành phố lâu nay cũng đã thấy nhiều cảnh những chiếc xe mang biển số ưu tiên  vượt đèn đỏ. Nếu như có công vụ khẩn cấp thì còn có thể lý giải cho việc vi phạm, còn đây chỉ là những cuộc chuyển quân bình thường thì quả là khó chấp nhận! 

Lê Việt Nhân (P.5, Q.8, TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.