"Giải mã" hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian

06/11/2011 17:35 GMT+7

(TNO) Cuộc hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian và anh chồng trẻ Kris Humphries đang là đề tài nóng hổi được các phương tiện truyền thông, mạng xã hội toàn cầu thi nhau mổ xẻ, sau khi đơn ly hôn được "cô Kim" chắp bút ký tên vào hôm 31.10, chỉ sau 72 ngày chung sống.

Phải chăng vì tiền?

Số liệu tổng kết “gây sốc” vừa được kênh E! (kênh truyền hình Mỹ từng phát sóng độc quyền đám cưới của Kim Kardashian và Kris Humphries) công bố cho thấy, mặc dù lễ cưới rình rang tiêu tốn đến 10 triệu USD nhưng Kim Kardashian và Kris Humphries cũng đã thu hồi khoản "tiền mừng" được tổng cộng 18 triệu USD, trong đó có 17,9 triệu USD là tiền bán hình ảnh cho báo chí, truyền hình…

Như vậy trong khoảng thời gian 72 ngày bên nhau, tính trung bình Kim Kardashian và Kris Humphries “thu nhập” khoảng 250.000 USD mỗi ngày, cụ thể hơn là 10.358,8 USD mỗi giờ, mức cát-xê quá béo bở để cả hai cùng nỗ lực diễn xuất cho “màn kịch hôn nhân” này, theo bình luận MC Piers Morgan thuộc hãng CNN, người đã từng thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với cô Kim.

 
Kim Kardashian và Kris Humphries tuyên bố ly hôn hôm 31.10 - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, thù lao thi đấu của chàng cầu thủ bóng chày nhà nghề NBA không mấy tên tuổi này đã tăng chóng mặt từ mức 40.000 USD thời còn độc thân, lên mức trên 1 triệu USD sau khi trở thành phu quân của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Ngoài ra, theo luật sư Laura Wasser của Kim Kardashian tiết lộ, trong hợp đồng tiền hôn nhân của Kim Kardashian và Kris Humphries, các điều khoản chia tài sản chung đã rất cụ thể, ngay cả việc chi trả tiền luật sư và chi phí cho phiên tòa ly hôn cũng đã được phân định rạch ròi.

Duy chỉ còn "tín vật tình yêu" cuối cùng là chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương nặng 20,5 carat, trị giá 2 triệu USD hiện vẫn đang được Kim Kardashian lưỡng lự nên giữ hay nên trả!

Người trong cuộc lên tiếng

Trong một thông cáo đăng tải trên website cá nhân chỉ vài giờ sau khi thông tin ly hôn lan tỏa, Kim Kadarshian thổ lộ: “Tôi là mẫu phụ nữ vô cùng lãng mạn. Tôi yêu bằng cả trái tim và tâm hồn mình, khát khao có một gia đình và những đứa con… Nhưng hiện thực không ngọt ngào như vậy. Có lẽ vì tôi đã quá vội vàng… Tôi không muốn làm tổn thương ai, nhưng một kết thúc không có hậu là điều không thể tránh khỏi”.

Về phía Kris Humphries, theo bình luận của tờ TMZ, có lẽ anh chàng đang quá “choáng” vì sự cố hôn nhân nên không ít lần đưa ra những phát ngôn cực kỳ “hớ”. Ví như việc Kris Humphries liên tục khẳng định sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân này, nhưng cũng không hề giấu hy vọng Kim Kardashian sẽ trả lại cho anh chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu USD nói trên nếu như “sự cứu vãn chẳng thành”.

 
Gia đình luôn ở bên Kim Kadarshian - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ hôm 2.11, bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kadarshian phản ứng gay gắt trước thông tin con gái bà đem hạnh phúc cả đời ra làm “mồi câu tiền”: “Kim đưa ra quyết định này dựa vào cảm xúc của mình. Con bé không phải người đầu tiên hay người cuối cùng bỏ chồng, nó cũng không mong chờ điều này. Xin mọi người hãy dừng phán xét con gái tôi!”.

Cũng theo bà Kris Jenner, một phần lớn trong số tiền thu về sau đám cưới đã được Kim Kadarshian quyên góp cho tổ chức từ thiện Dream Foundation.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.