HP Designjet Z2100 - Máy in khổ lớn đẳng cấp

23/10/2006 16:43 GMT+7

Công ty HP Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng máy in khổ lớn HP Designjet Z2100 tới các chuyên gia đồ hoạ nhằm giúp họ thay đổi phương thức tạo ra những hình ảnh khổ lớn với đẳng cấp chuyên nghiệp.

Cùng với việc tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm in ấn chuyên nghiệp của mình, HP khẳng định đẳng cấp công nghệ in hệ thống mực pigment được phát triển nhằm tạo ra những loại máy in khổ lớn đầu tiên ứng dụng Công nghệ In Mở rộng của HP (HP Scalable Printing Technology). Các dòng máy in khổ lớn HP Designjet Z được thiết kế nhằm mang lại độ chính xác về màu một cách đồng nhất, mang lại cảm nhận xác thực và đặc biệt ổn định cho các bản in màu khổ rộng tới 24 và 44-inch và độ bền màu lên tới 200 năm1.

Ông Đỗ Tường Quân, Phụ trách phát triển thị trường cho dòng sản phẩm máy in khổ lớn, nhóm Giải pháp Hình ảnh và In ấn, HP Việt Nam cho biết:  “Các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z cho phép các nhiếp ảnh gia, các chuyên gia thiết kế đồ hoạ và nghệ sĩ sáng tác in ra tuyệt phẩm của mình một cách chính xác và ổn định. Với các tính năng quản lý màu sắc vượt trội của chúng tôi, các chuyên gia đồ họa có thể khai thác tối đa chu trình in ấn tự động hoá và trực quan, giúp họ mở rộng các cơ hội kinh doanh và vượt qua mọi rào cản về sức sáng tạo.”


In thử bản in khổ lớn đối với máy in HP Designjet Z2100 - Ảnh T.T

Tận hưởng công nghệ quản lý màu đơn giản và mang tính trực giác cao Các dòng máy in ảnh khổ rộng HP Designjet Z là loại máy in đầu tiên trong ngành được trang bị mắt quản lý màu lắp trong, được xây dựng trên nền tảng công nghệ Eye-One Color do GretagMacbeth/X-rite phát minh ra. Được tích hợp sẵn trên thân máy với thiết bị cảm nhận và định vị màu tự động (mắt định vị), mắt định vị cảm ứng màu được tích hợp này đơn giản hoá việc phối màu một cách chính xác, cho phép định dạng chuẩn màu ICC và cân chỉnh màu  tự động. Kết quả là người sử dụng có thể tạo ra những những định chuẩn màu cho bản in màu chỉ trong vài phút thay vì vài giờ như trước đây, chất lượng bản in rất đồng nhất và nguyên vẹn màu sắc của bản in trong các lần in khác nhau.

Những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu sáng tạo như Adobe, Colorbyte, EFI, GMG và GretagMacbeth/X-rite, đã hợp tác chặt chẽ với HP nhằm phát triển những giải pháp được tối ưu hoá cho các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z, đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu in ấn của những thị trường chuyên nghiệp như thiết kế đồ hoạ, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, xuất bản và mỹ thuật kỹ thuật số...v.v.

Máy in HP Designjet Z2100 khai thác hệ thống mực in HP Vivera pigment 8 ống mực, bao gồm cả mực in đen cho giấy sần và mực đen cho giấy láng, tạo ra phổ màu rộng cho bản in trên cả chất liệu giấy sần và giấy ảnh láng, đáp ứng những nhu cầu phong phú trong thiết kế sáng tạo và nhiếp ảnh. Loại máy in mới này tạo ra các bản in với tuổi thọ cao nhất trong ngành với khổ in phong phú, có thể lên tới 24 hoặc 44-inch.

Với các dòng máy in ảnh khổ lớn HP Designjet Z, các chuyên gia thiết kế đồ hoạ không còn bị hạn chế về chất liệu in, họ có thể in không chỉ trên các loại giấy truyền thống như trước đây mà còn có thể in trên nhiều chất liệu khác sẵc có trên thị trường. Với thêm 11 lựa chọn mới về chất liệu giấy, người sử dụng hiện nay được thoải mái lựa chọn từ trên 30 chất liệu giấy in mà HP cung cấp ra thị trường.

Giá cả và thời điểm bán ra:

SKU

Model

Giá *

Thời điểm bán ra

Q6675A

HP Designjet Z2100 24”

4.205 USD

Tháng 10/2006

Q6677A

HP Designjet Z2100, 44"

6.730 USD

Tháng 10/2006

T.Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.