ACE Life đưa các sản phẩm đầu tiên ra thị trường Việt Nam

15/09/2005 09:07 GMT+7

Ngày 14/9/2005, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) đã giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra thị trường Việt Nam, đồng thời làm lễ khánh thành tòa nhà ACE Tower - văn phòng giao dịch kinh doanh của cty tại 260 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nhận được giấy phép kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 6/2005 từ Thủ tướng Phan Văn Khải và Bộ trưởng bộ Tài chính Nguyễn Sinh Hùng, ngày 14/9/2005, ACE Life bắt đầu đưa ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm đầu tiên của công ty bao gồm các sản phẩm bảo hiểm tử kỳ (10, 15, 20 năm); các sản phẩm bảo hiểm tích lũy (10, 15, 20 năm); sản phẩm đầu tư giáo dục; và các sản phẩm phụ bổ sung khác như bảo hiểm tử vong và tàn tật do tai nạn, tử vong do tai nạn...

ACE Life là công ty 100% vốn nước ngoài của Mỹ thuộc ACE INA International Holding Limited (ACE INA) có trụ sở tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. ACE INA là bộ phận lớn nhất của Tập đoàn ACE Group of Companies (ACE), tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm và tái bảo hiểm. ACE là một trong các công ty được Standard & Poor chọn vào danh sách các công ty hạt giống để tính Chỉ số Chứng khoán S&P 500. ACE hoạt động với qui mô toàn cầu và hiện diện ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Thông tin chi tiết có thể tìm thấy tại www.acelimited.com

Ông Lâm Hải Tuấn, Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Nhu cầu của khách hàng trong thị trường bảo hiểm ngày càng cao và luôn thay đổi, chúng tôi hiểu điều đó nên ngoài việc theo sát thị trường, nắm bắt nhu cầu của công chúng để đưa ra sản phẩm mới ngày càng phù hợp hơn, ACE Life còn chú tâm đặt mục tiêu phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình”.

“Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm phù hợp và thiết thực nhất cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi thực hiện điều đó gián tiếp qua đội ngũ đại diện kinh doanh và trực tiếp bởi chính các nhân viên của mình. Tại ACE Life, quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Do vậy khi khách hàng cần tìm đối tác tin cậy, họ sẽ nghĩ ngay đến ACE Life”, Ông Tuấn cho biết thêm.

Cùng ngày, ACE Life đã làm lễ khánh thành tòa nhà ACE Tower dùng làm văn phòng giao dịch kinh doanh và huấn luyện của công ty tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có diện tích khoảng 3.500m2 với 10 tầng lầu, bao gồm trung tâm huấn luyện đại diện tư vấn, văn phòng giao dịch và kinh doanh của ACE Life.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.