Nokia N9: Chúng tôi đã trải nghiệm và cảm nhận

21/11/2011 12:44 GMT+7

Sau bao nhiêu ngày chờ mong, chiếc điện thoại không nút bấm đầu tiên trên thế giới - Nokia N9 - đã đến tay những khách hàng mê công nghệ.

Sau bao nhiêu ngày chờ mong, chiếc điện thoại không nút bấm đầu tiên trên thế giới - Nokia N9 - đã đến tay những khách hàng mê công nghệ.

Những khách hàng tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm Nokia N9 đã có những nhận xét gì? Hãy nghe họ cùng chia sẻ.

Phan Bảo Lâm (Listing Manager, Công ty Cushman & Wakefield): Mặc dù tôi đã “nghiên cứu” về N9 khá kỹ càng, lại còn dùng thử Nokia N9 tại Diamond Plaza, nhưng khi chính thức có trong tay một “em” Nokia N9 của riêng mình, tôi vẫn có cảm giác vui sướng khó tả. Trước Nokia N9, tôi cũng sử dụng một vài chiếc điện thoại cảm ứng nhưng cảm giác “lướt nhẹ ngón tay” trên màn hình của Nokia N9 vẫn là khác biệt nhất. Có lẽ tôi sẽ tiếp tục… mê mẩn N9 trong thời gian sắp tới vì có quá nhiều thứ tôi muốn khám phá ở N9. Hy vọng bà xã của tôi sẽ thông cảm cho ông chồng quá mê công nghệ!

Cao Thị Quỳnh Như (nhân viên công ty du lịch): Tôi “đón” Nokia N9 màu hồng về nhà vào đúng ngày sinh nhật của tôi, xem như một món quà xứng đáng tôi tự thưởng cho bản thân mình sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ. Và ngày hôm sau khi đi làm, mọi người trong công ty đều trầm trồ trước món “trang sức” quá xinh xắn này làm tôi hạnh phúc vô cùng. Nokia N9 của tôi được bầu làm “Hoa Hậu điện thoại” của cả phòng. Bên cạnh các ứng dụng văn phòng, Nokia N9 còn là công cụ giúp xả stress hiệu quả với các ứng dụng thuần Việt như Tạp Chí Đẹp, Men, Nhóm Mua, Thanhnien Online, California fitness & Yoga… giúp tôi đỡ căng thẳng hơn hẳn. Vừa là món trang sức xinh đẹp, vừa là partner “đỉnh” trong công việc, vừa là người bạn “giúp vui” cho tôi mỗi khi căng thẳng… tôi yêu N9 mất rồi!

 

Các trải nghiệm thú vị với Nokia N9 đang là chủ đề được bàn tán rôm rả nhất trong các buổi nói chuyện giữa những người mê công nghệ. Nokia N9 đang tiếp tục đổ bộ về các đại lý, các cửa hàng của Nokia và càng ngày càng tạo nên một sức nóng vô cùng hấp dẫn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.