Tin văn nghệ thế giới

10/10/2006 21:44 GMT+7

Jon Stewart bác bỏ tin đồn chạy đua vào Nhà Trắng Người dẫn chương trình nổi tiếng này đã chính thức lên tiếng khẳng định mình không chạy đua vào chính trường như lời đồn đại và lý giải việc mình mặc chiếc áo thun có dòng chữ Stewart/Colbert '08 chỉ là để quảng bá cho tên tuổi chính anh và Stephen Colbert.

Stewart khẳng định: "Không có điều gì để chứng minh rằng tôi muốn tham gia vào chính phủ cả". (AP)

Khai mạc Liên hoan phim (LHP) quốc tế Pusan

LHP quốc tế lớn nhất châu Á năm nay sẽ diễn ra từ 12/10 đến 20/10. Có tổng cộng 245 phim từ 63 quốc gia tham dự: 35 nước châu u, 6 nước Bắc Mỹ, 18 nước châu Á và 4 quốc gia châu Phi. Bộ phim Traces Of Love  của đạo diễn Dai-seung Kim sẽ được chiếu khai mạc và  Crazy Stone của đạo diễn Ning Hao sẽ bế mạc LHP. LHP cũng đặt mục tiêu quảng bá phim châu Á lên hàng đầu với các ưu tiên cho phim của các quốc gia thuộc châu lục này. Ban giám khảo của LHP gồm các tên tuổi: Chủ tịch là đạo diễn nổi tiếng người Hungari Istvan Szabo cùng với các thành viên đạo diễn người Pháp Bruno Dumont, đạo diễn người Iran Abolfazl Jalili, nhà sản xuất phim người Hồng Kông Daniel Yu và diễn viên Hàn Quốc  Moon So-Ry. (PIFF)

Có thể sẽ không còn nhân vật Will Turner trong Cướp biển vùng Caribê 4

Hiện đang có dư luận cho rằng nhân vật Will Turner do nam diễn viên đẹp trai Orlando Bloom đóng sẽ bị xóa khỏi danh sách nhân vật trong phần 4 của bộ phim Cướp biển vùng Caribê vì các nhà sản xuất cho rằng, thiếu Will Turner thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến nội dung phim. Cướp biển Caribê  2 lập kỷ lục doanh thu phòng vé với hơn 1 tỉ USD và nhà làm phim phải trả khoản chi phí được tiết lộ là "khá lớn" cho các diễn viên chính.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.