Người mẫu Bình Minh đi làm cảnh sát hình sự ?

19/11/2006 23:15 GMT+7

Giữa tuần qua, người mẫu Bình Minh (ảnh) đã khăn gói lên đường ra Hà Nội để làm một viên cảnh sát hình sự đúng 2 tháng, không phải theo lời mời của ngành cảnh sát mà là của... đạo diễn Bùi Tuấn Dũng để vào vai nam chính cho bộ phim truyện nhựa Vũ điệu tử thần của Hãng phim Truyện Việt Nam 1.

Bình Minh cho biết, anh thật sự vui sướng vì đây là cơ hội mà anh ấp ủ từ lâu để được vào vai  một phim nhựa đầu tiên trong hành trình đến với phim ảnh của anh. Bình Minh còn "bật mí”: anh cũng vừa được mời làm MC cùng với cựu Hoa hậu Việt Nam  Ngọc Khánh  cho  cuộc thi Manhunt Việt Nam đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 11 này. Hy vọng với những bước rẽ này, Bình Minh sẽ gặt hái được thành công mới ngoài lĩnh vực thời trang. (S.H)

Đã đến mùa chia xa?

Hình như mùa chia xa của các ngôi sao Hollywood đã đến hay sao ấy? Ngoại trừ cặp Tom Cruise và Katie Holmes làm đám cưới, còn lại toàn nói lời chia tay! Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Reese Witherspoon vừa tuyên bố ly thân xong thì đến lượt nữ diễn viên xinh đẹp  Kate Hudson (ảnh) chính thức ký đơn giải phóng đời mình khỏi Chris Robinson sau 6 năm chung sống.

Kate Hudson từng được đề cử giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Almost Famous. Phải chăng "hội chứng" ly dị đang bùng phát tại kinh đô điện ảnh thế giới? Nếu thế, có lẽ những đôi khác cũng phải hết sức cẩn thận giữ gìn, kẻo một ngày tình nghĩa vợ chồng lại theo gió cuốn bay. (Theo AP) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.