TP.HCM sau đề nghị chấm dứt hát karaoke bằng loa kéo: người tiếc nuối, người đồng tình

Ngô Yến
Ngô Yến
02/03/2021 19:31 GMT+7

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và các đại biểu HĐND TP.HCM đề nghị UBND TP.HCM xử lý dứt điểm tình trạng hát karaoke bằng loa kéo có công suất lớn gây ồn ào, mất trật tự khu phố, ảnh hưởng đến sinh hoạt người dân.

Đề nghị này đã nhận được rất nhiều phản ứng từ người dân. Có nhiều ý kiến cho rằng việc chấm dứt việc karaoke bằng loa kéo là hoàn toàn đúng đắn. Việc ca hát tự do đã gây ồn ào, mất trật tự, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
Bạn Thanh Trang (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) bức xúc: “Như trong cái khu dân cư mà mình ở nè. Thì hầu như là cuối tuần nào cũng hát. Giống như là mình đi làm cả tuần về mệt mỏi, cuối tuần mình nghỉ ngơi một ngày thôi mà người ta hát quá trời hát. Hát từ sáng tới khuya, rồi khuya có khi hát tới 2 giờ đêm còn chưa dừng nữa”.
Bên cạnh đó cũng có người người tiếc nuối vì việc hát karaoke bằng loa kéo mang lại cảm giác thoải mái và tiết kiệm chi phí. Bạn Trân (TP.Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ về việc TP.HCM đề nghị chấm dứt hát karaoke bằng loa kéo: “Mình không đồng tình về việc này. Mình cảm thấy đây là dịp để mọi người sum họp, cùng nhau hát với nhau thay vì karaoke nó kiểu không gian kín, bạn sẽ không thoải mái như ở ngoài".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.