TP.HCM trong ngày 2.9 đặc biệt: “Mong thành phố sớm khỏe!“

Lê Nam
Lê Nam
02/09/2021 11:31 GMT+7

Sáng 2.9.2021, người dân TP.HCM trải qua một ngày Tết độc lập đặc biệt – Tết độc lập thời Covid-19 khi mọi người đều ở nhà để giãn cách xã hội . Bảo tàng, vườn bách thú, đường sách… đều “cửa đóng then cài” để phòng chống dịch.

7 giờ sáng ngày 2.9.2021, TP.HCM vắng hẳn tiếng xe cộ khi mọi người đều ở nhà để giãn cách xã hội, phòng chống Covid-19.

Đàn bồ câu ở Nhà thờ Đức Bà

Lê Nam

Đường sách TP.HCM đóng cửa nhiều ngày qua

Lê Nam

Tại chốt kiểm soát dịch trước Thảo cầm viên Sài Gòn, chị Thu Hà (Học viện cảnh sát Nhân dân) cùng lực lượng cảnh sát và quân đội đã có mặt từ 6 giờ sáng để làm nhiệm vụ kiểm soát lượng phương tiện tham giao thông trong ngày Quốc khánh. 

Thu Hà (Học viện Cảnh sát Nhân dân) cùng lực lượng cảnh sát và quân đội đã có mặt từ 6 giờ sáng để làm nhiệm vụ

Lê Nam

"Lễ Độc lập của mình là ngày nghỉ, từ xưa đến nay tụi em đều được nghỉ vì bản thân em cũng là sinh viên thực tập, đến đây thực tập và ở lại thành phố thực hiện công tác chống dịch. Mình bảo vệ đất nước, bảo vệ người dân cho tình hình giảm xuống, lúc đó chúng ta sẽ có cuộc sống tốt hơn, xây dựng cuộc sống bình thường mới hiệu quả hơn.Cảm thấy đứng ở đây có chút xíu tự hào",  Lương Thị Thu Hà (Học viện Cảnh sát Nhân dân) chia sẻ.

Trong những ngày tăng cường giãn cách xã hội, lượng phương tiện ra đường giảm rõ rệt

Lê Nam

Sáng 2.9.2021, trong những ngày tăng cường giãn cách xã hội, lượng phương tiện ra đường giảm rõ rệt. 
Tết độc lập trong những ngày giãn cách xã hội do dịch bệnh, đường phố vắng vẻ, các khu vui chơi cửa đóng then cài, ai cũng mong thành phố sớm khỏe, để cuộc sống người dân sớm trở lại bình thường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.