Trả nợ bằng nhện

23/11/2008 22:12 GMT+7

David Thorne (người Úc) viết mail cho nữ nhân viên kế toán - người đang trông nom một khoản nợ của anh ta: "Tôi hiện không có một xu dính túi, vì vậy tôi gửi cô bức vẽ con nhện này.

Theo tôi, nó trị giá khoảng 234 USD, xem như có thể giải quyết được hóa đơn mà tôi còn nợ". Cô nhân viên tên Jane Gilles dĩ nhiên chối từ, tuy nhiên vẫn rất lịch sự, phản hồi e.mail cùng bức vẽ đính kèm như một sự trả lại cho chủ nhân. Điều bất ngờ chính là phản ứng của Thorne, trong e.mail trả lời cho Jane, anh ta viết: "Cô có chắc đây là bức vẽ tôi đã gửi cô? Con nhện này chỉ có 7 chân, mà tôi thì không thể phạm sai lầm cơ bản ấy được!".

Cuối cùng, sau hồi thư qua thư lại vòng vo, Thorne vẽ thêm 1 cái chân vào bức hình cũ và lại gửi đi với đề nghị "mong được thanh toán nợ". Đoạn "giao lưu" của cả hai qua e.mail đã được Thorne post lên website 27bslash6.com và bỗng dưng được cư dân mạng săn lùng để "thưởng thức". Tờ News.com.au cho biết, con nhện đen với hình mặt cười - tác phẩm trong phút "ngông cuồng" của Thorne, hiện trở nên nổi tiếng đến mức nó được bày bán trên eBay.

P.An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.