Josh Kaufman bất ngờ đăng quang The Voice Mỹ mùa 6

21/05/2014 15:28 GMT+7

(TNO) Vượt qua ứng cử viên nặng ký Christina Grimmie, thí sinh Josh Kaufman của đội Usher vừa bất ngờ đoạt ngôi quán quân The Voice Mỹ mùa 6.

(TNO) Vượt qua ứng cử viên nặng ký Christina Grimmie, thí sinh Josh Kaufman của đội Usher vừa bất ngờ đoạt ngôi quán quân The Voice Mỹ mùa 6.

Josh Kaufman bất ngờ đăng quang The Voice Mỹ mùa 6
Josh Kaufman biểu diễn ca khúc Set fire to the rain - Ảnh chụp từ YouTube

Theo Hollywood Reporter, đêm thi chung kết vừa diễn ra sôi động vào tối 20.5 (giờ Mỹ). Trong phần thi của mình, mỗi thí sinh thể hiện hai ca khúc, trong đó có một ca khúc song ca cùng ca sĩ khách mời.

Ngoài ra, top 20 của mùa 6 cũng trở lại và cống hiến cho khán giả nhiều màn trình diễn thú vị.

Trước đêm chung kết, hầu hết mọi dự đoán đều nghiêng về “hiện tượng YouTube” Christina Grimmie của đội Adam Levine. Thế nhưng, kết quả Grimmie chỉ xếp thứ ba. Người giành ngôi á quân là Jake Worthington của đội Blake Shelton.

Chiến thắng của Kaufman được đánh giá là xứng đáng vì sức sáng tạo và sự phấn đấu liên tục của anh. Trong vòng Giấu mặt, Kaufman thể hiện ca khúc One more try và được cả bốn huấn luyện viên xoay ghế chọn, trong đó Adam Levine là người bấm nút chọn đầu tiên và anh chàng về đội của Levine.

Tuy nhiên, đến vòng Đối đầu, Kaufman bị loại và được Usher “cứu”. Với ngôi vị quán quân, có thể thấy quyết định “cứu” Kaufman của Usher là đúng đắn. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội Usher, kể từ khi nam ca sĩ này ngồi ghế huấn luận viên The Voice Mỹ.

Josh Kaufman hiện chơi trong một ban nhạc do chính anh thành lập là The New Etiquette. Việc trở thành quán quân sẽ giúp giọng ca 38 tuổi này có được hợp đồng thu âm với hãng đĩa Universal và phát hành album chiến thắng trong thời gian tới.

Thùy Dung

>> Lộ diện dàn giám khảo chính thức của The Voice (Mỹ) mùa thứ 7
>> Pharrell Williams thay Cee Lo Green làm giám khảo 'The Voice' (Mỹ)
>> Á quân 'The Voice' Mỹ trình diễn trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt' 2013
>> Quán quân The Voice Mỹ bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.