Hoa hậu Quý bà Victoria Radochinskaya: Cuộc sống rất công bằng!

25/11/2009 23:32 GMT+7

Sáng qua (25.11), đương kim Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs. World) Victoria Radochinskaya đã đến thăm đồng hương tại Tổng lãnh sự liên bang Nga ở TP.HCM, trước khi về nước vào hôm nay.

Chị đã bật khóc vì nhớ con trai 4 tuổi ở quê nhà khi nghe một bé gái Nga đọc tặng bài thơ về mẹ. Victoria Radochinskaya bày tỏ nhiều cảm xúc khi nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà thế giới sau lễ đăng quang. Chị nhớ lại:

- Lúc trình diễn phần áo tắm trong đêm chung kết, con trai gọi điện hỏi sao không thấy mẹ đâu cả, tôi đáp: "Rồi con sẽ thấy thôi mà". Sẽ khác biệt lớn về cảm xúc nếu tôi đăng quang hoa hậu khi chưa lập gia đình. Trong nước mắt, niềm hạnh phúc như vỡ òa trong tim tôi khi nghĩ đến con trai 4 tuổi tận Rostov, cách Moscow hơn 1.000 km về hướng đông nam.

* Phẩm chất quan trọng và cần thiết mà một phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đẹp cần có theo chị là gì?

Victoria Radochinskaya, 31 tuổi, hiện là cổ đông sáng lập một công ty quảng cáo hoạt động tại Nga. Chị lập gia đình được 7 năm, có một con trai 4 tuổi. Victoria Radochinskaya sở hữu vóc dáng đẹp với chiều cao 1,7 mét và số đo 3 vòng (91-62-91) cm.

- Tôi nghĩ trước hết là sự khiêm tốn. Nói thì dễ nhưng khi bạn là một người đẹp thì rất khó để tránh kiêu kỳ vì sự vượt trội về nhan sắc. Nhưng cuộc sống rất công bằng. Nếu bạn là người tự cao thì chắc chắn sẽ gặp phải rắc rối. Điều kế tiếp tôi muốn nói chính là sự chân thành. Sự chân thành khiến phụ nữ quyến rũ hơn. Không có đức tính này, phụ nữ sẽ vô cùng khó gần. Bạn có muốn là một cánh hoa đẹp nhưng chỉ nằm trong góc tủ kính không?

* Theo chị, phụ nữ Nga và Việt có những điểm gì giống nhau? Chị thích tính cách nào nhất ở phụ nữ Việt?

- Không chỉ phụ nữ Nga hay Việt mà gần như trên khắp thế giới này đa số phụ nữ đều có chung đức tính: mạnh mẽ, chịu đựng và biết hy sinh tất cả cho chồng, con. Phụ nữ Việt và phụ nữ Á Đông nói chung đôi lúc còn hy sinh cho gia đình nhiều hơn cả phụ nữ phương Tây. Sự hy sinh này nhiều đến nỗi kéo theo cả sức chịu đựng rất lớn, nhiều lúc ảnh hưởng đến cả cuộc đời. Tôi chỉ khuyên phụ nữ Việt nên tập luyện thể thao nhiều hơn nữa. Mỗi ngày tôi đều tập thể dục dụng cụ, chạy bộ và luyện yoga 3 lần một tuần. Quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc là ngủ đủ giấc và không thức khuya. Chơi đùa với con cái cũng là cách để giảm stress.

* Ước mơ lớn nhất trong cuộc sống của chị là gì? Những gì chị cho là quan trọng nhất vào thời điểm này?

- Quan trọng nhất không chỉ vào lúc này mà mãi mãi về sau vẫn là gia đình. Còn ước mơ thì tôi không đặt nặng lắm vì không thuộc tuýp người mơ mộng. Tôi chỉ mong được đi đây đó trên thế giới là mãn nguyện lắm rồi. Như lần tham dự Mrs. World 2009, tôi biết Việt Nam. Những trải nghiệm khi tôi đến TP.HCM và Vũng Tàu làm tôi nhớ mãi.

* Chị làm gì để giữ hạnh phúc gia đình?

- Tôn trọng và tin tưởng vào tình yêu dành cho nhau mới hy vọng giữ được mái ấm gia đình. Điều đó phải được nỗ lực từ cả chồng và vợ, chứ không chỉ một người.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.