Cuộc thi Sư tử trẻ VN: Cơ hội để ngành quảng cáo VN tranh tài với thế giới

26/11/2009 14:48 GMT+7

Cuộc thi Sư tử trẻ Việt Nam (Vietnam Young Lion 2010) đã thu hút hơn 400 tác phẩm gửi về dự thi sau 3 tháng phát động. Đây là cuộc thi dành cho các sinh viên và các bạn trẻ đang học hoặc làm trong ngành quảng cáo dưới 28 tuổi.

Cuộc thi gồm 3 (ba) thể loại chính: Quảng cáo báo chí (Print), Phim quảng cáo (Film) và Chiến lược truyền thông (Media) do Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời - Sun Flower Media, đại diện chính thức tại Việt Nam của Liên hoan Quảng cáo quốc tế Cannes Lions, tổ chức.

Sư tử trẻ Việt Nam 2010 có những điều khoản dự thi và điều kiện làm bài theo đúng tiêu chí của các cuộc thi Young Lions Competition của Cannes Lions với thành phần Ban giám khảo là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài.

Đội chiến thắng ở thể loại Quảng cáo báo chí (Print) hoặc Phim quảng cáo (Film) sẽ được Sun Flower Media cử làm đại diện các bạn trẻ trong ngành quảng cáo Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Young Lions 2010 Competition, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo quốc tế Cannes Lions 2010, diễn ra vào tháng 6.2010 tại Cannes, Pháp.

Đội chiến thắng ở thể loại Chiến lược truyền thông (Media) sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Young Spikes 2010, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo châu Á Spikes Asia 2010, diễn ra vào tháng 9.2010 tại Singapore.

Từ các tác phẩm gửi về, Ban giám khảo sẽ chọn lựa 26 đội vào chung kết. Các đội được tập trung tại KDL Bình Quới 2 (Bình Thạnh, TP.HCM) để hoàn thành phần thi của mình.

Chủ đề năm nay là "Làm thế nào để thúc đẩy du lịch Việt Nam?". Bà Trần Liên Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sun Flower Media, Trưởng ban tổ chức, cho biết: “Năm nay, thời gian tranh tài trực tiếp của các thí sinh tham gia thể loại Quảng cáo báo chí Chiến lược truyền thông là 24 giờ. Các thí sinh ở thể loại Phim quảng cáo sẽ có 48 giờ để hoàn thành bài thi. Ngoài tính sáng tạo, tinh thần đồng đội và kỹ năng trình bày bằng tiếng Anh cũng sẽ là hai trong những tiêu chí quan trọng trong việc chấm giải”.

Theo BTC, để các thí sinh có cơ hội làm quen với các điều kiện dự thi quốc tế, trong thời gian làm bài thi, các thí sinh chỉ được phép sử dụng PC và software CS4, được download hình ảnh từ hai trang web www.dreamstime.com www.bigstockphoto.com, đội làm phim sẽ được dùng một máy quay phim Canon... Tất cả các trang thiết bị trên được cung cấp bởi BTC.

Danh sách những đội chiến thắng sẽ do đích thân ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo quốc tế Cannes Lions danh tiếng, công bố tại đêm gala của Liên hoan Quảng cáo Việt Nam, diễn ra vào tối ngày 10.12.2009.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.