Phương Khánh diện kimono giá 200 triệu, dạo phố ở Nhật

26/07/2019 15:23 GMT+7

Sau khi đảm nhiệm vai trò đại sứ Nhật ngữ, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã được giới thiệu và trải nghiệm văn hóa kimono.

Đương kim Hoa hậu Trái đất 2018 vừa được đại diện Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng Hán tự (JLAN) trao quyết định bổ nhiệm trở thành Đại sứ Nhật ngữ. Với vai trò mới này, người đẹp sẽ là cầu nối để các em học sinh, sinh viên tại Việt Nam ngày càng có cơ hội du học tại Nhật Bản nhiều hơn nữa.
Sau lễ ký kết, Hoa hậu Phương Khánh còn được giới thiệu và trải nghiệm về văn hóa mặc kimono. Đây là bộ trang phục được dùng trong những dịp lễ hội nên để mặc được bộ lễ phục, Phương Khánh đã mất 1 tiếng cho việc thay y phục. Mỹ nhân góc Bến Tre cho biết trang phục được dệt, may thủ công với họa tiết thêu tay, có giá khoảng 200 triệu đồng.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 ở Philippines, Phương Khánh tập trung vào các hoạt động cộng đồng, nâng cao nhận thức môi trường. Cô tham gia dọn rác, hưởng ứng Giờ Trái đất, tham gia hiến máu... Trong thời gian tới Hoa hậu Phương Khánh sẽ tham gia hàng loạt hoạt động cùng hiệp hội như trao học bổng, tham gia Lễ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật.

Người đẹp sinh năm 1994 vãng cảnh thành phố,  tham quan thành cổ 400 năm ở Fukuoka

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Đồng hành cùng Phương Khánh còn có bà Nguyễn Ngọc, phu nhân Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuok

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Phương Khánh xinh đẹp, dịu dàng trong bộ kimono 

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.