Phương Mỹ Chi nhạt nhòa ở chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015

26/12/2015 09:08 GMT+7

(iHay) Phương Mỹ Chi bước ra sân khấu với hình ảnh dân ca quen thuộc đã khiến nhiều khán giả lẫn ban giám khảo thất vọng.

(iHay) Nghi án Phương Mỹ Chi bị 'dìm hàng' đã bắt đầu từ những tập đầu tiên của show Gương mặt thân quen nhí 2015. Đến đêm chung kết (tối 25.12), nghi án này lại được nhiều người xoáy sâu hơn khi tiết mục trình diễn trong đêm thi quyết định của 'chị Bảy' lại quá nhạt nhòa so với 3 thí sinh còn lại. 

Phương Mỹ Chi nhạt nhòa ở chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 - ảnh 1Khi Phương Mỹ Chi bước ra sân khấu với hình ảnh dân ca quen thuộc đã khiến nhiều khán giả lẫn ban giám khảo thất vọng
Phương Mỹ Chi và Nam Cường là cặp đôi tranh tài thứ 3 trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015. Trái ngược với những tiết mục được đầu tư công phu của những thí sinh khác, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh cô bé dân ca quen thuộc, chọn hóa thân thành Phi Nhung, thể hiện LK Hồn quê, Bạc Liêu hoài cổ... Ngay khi Phương Mỹ Chi bước ra sân khấu với hình ảnh dân ca quen thuộc và thể hiện những ca khúc trữ tình đã khiến nhiều khán giả lẫn ban giám khảo thất vọng vì không có gì nổi bật và đặc sắc. 
Phần trình diễn của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen từ các ban giám khảo nhưng bị nhận xét là không có gì đặc sắc. Mỹ Linh nêu ý kiến: "Đây không phải là một tiết mục quá khác so với bình thường của Phương Mỹ Chi, nó rất giống với con. Nếu hỏi cô tiết mục này có hay không, cô sẽ bảo hay nhưng hỏi có xuất sắc nhất hay không thì cô không đánh giá cao".
Hồng Vân thể hiện sự hụt hẫng rõ rệt nhất trong 3 vị giám khảo tối đêm chung kết. Cô không hiểu tại sao Phương Mỹ Chi lại trình diễn tiết mục "nhạt" như vậy trong đêm thi quyết định. "Cô chờ một sự bùng nổ từ Phương Mỹ Chi vì từ đầu cuộc thi đến nay, cô rất ngưỡng mộ con. Cô cũng như cô Mỹ Linh, cô không thấy đặc sắc và cô chỉ có thể nói vậy", Hồng Vân bình luận. 
Phương Mỹ Chi nhạt nhòa ở chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 - ảnh 2Gương mặt hụt hẫng của Hồng Vân sau khi xem xong tiết mục của Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi nhạt nhòa ở chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 - ảnh 3Vẻ buồn bã của Phương Mỹ Chi sau khi trình bày xong tiết mục dự thi
Về phía Hoài Linh, anh cho rằng đây chưa phải là tiết mục phô diễn được sở trường của Phương Mỹ Chi và nếu cô bé chỉ chuyên tâm hát một bài sẽ hay hơn là chọn trình diễn liên khúc. Sau khi nghe các giám khảo nhận xét xong, MC Đại Nghĩa đã hỏi Phương Mỹ Chi có lời nào muốn nói với khán giả, khi đó gương mặt cô bé thoáng buồn nhưng cũng không chia sẻ gì thêm.
Nhìn chung, đến thời điểm trước khi diễn ra đêm chung kết một tuần, Phương Mỹ Chi là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi Quán Quân Gương mặt thân quen nhí 2015 khi có hai chiến thắng ấn tượng liên tiếp trong hai tuần thi cuối cùng, vươn lên dẫn đầu bảng tổng điểm đánh giá thí sinh. Suốt quá trình thi thố, Phương Mỹ Chi cũng nỗ lực rất nhiều khi hóa thân vào nhiều hình ảnh từ nam ca sĩ trẻ cho đến nữ nghệ sĩ già, phải hát cả nhạc sôi động, học nhảy hiện đại chứ không phải chỉ hát loại nhạc sở trường. Qua đó, giọng ca nhí đã dần bộc lộ được sự đa tài, khả năng “biến hóa” không giới hạn của mình và chinh phục khán giả.
Chính vì vậy, việc Phương Mỹ Chi - Nam Cường chỉ dừng lại ở thứ hạng tư trong đêm chung kết 25.12 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Hà Ngân

>> Con nuôi Hoài Linh không thấy áp lực trước Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi xuất sắc chiến thắng 2 tuần liên tiếp
>> Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo hủy Liveshow bình dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.