Phương Vy Idol thử sức với nhạc trữ tình

15/10/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2007 - Phương Vy sẽ mở màn cho chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy bằng ca khúc Huyền thoại người con gái . Đây cũng là dịp cô thử sức với dòng nhạc trữ tình.

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2007 - Phương Vy sẽ mở màn cho chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy bằng ca khúc Huyền thoại người con gái. Đây cũng là dịp cô thử sức với dòng nhạc trữ tình.

Phương Vy xuất hiện trong Sài Gòn đêm thứ bảyPhương Vy xuất hiện trong Sài Gòn đêm thứ bảy
Với giọng hát đầy nội lực, Phương Vy là một trong số các ca sĩ trẻ có khả năng thể hiện đa dạng các thể loại nhạc. Không chỉ thành công với dòng nhạc trẻ, nhạc nước ngoài, quán quân Vietnam Idol 2007 còn quyết định thử sức với dòng nhạc trữ tình.
Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy với chủ đề Cám ơn một đoá xuân ngời, đêm nhạc hội tụ những ca khúc hay nhất về người phụ nữ, Phương Vy sẽ hát mở màn với ca khúc Huyền thoại người con gái của nhạc sĩ Lê Hựu Hà. 
Sau khi kết hôn với chồng Tây, Phương Vy ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn. Đó cũng là một trong những lí do khiến cô quyết định thử sức với dòng nhạc trữ tình. Nữ ca sĩ cho biết bản thân là phụ nữ, cô cũng mong muốn mang đến cho khán giả một món quà đặc biệt trong dịp đặc biệt này.
Ca sĩ Đức Tuấn sẽ thể hiện ca khúc Ngày xưa hoàng thị do nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc
Ngoài Phương Vy, chương trình còn có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ như Đức Tuấn, Hải Yến, Hồ Trung Dũng, nhóm Ayor... Ca sĩ Đức Tuấn sẽ thể hiện ca khúc Ngày xưa hoàng thị do nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc. Danh ca Họa Mi sẽ mang đến ca khúc Dư âm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, ca khúc như nói thay tiếng lòng cho nữ danh ca sau khi trải qua cuộc đời thăng trầm nhiều sự chia ly, mất mát...
Chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy với chủ đề Cám ơn một đoá xuân ngời sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 17.10 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.