Quà công nghệ cho Valentine

14/02/2017 21:39 GMT+7

Không chỉ sô cô la hay hoa hồng, các sản phẩm công nghệ cũng có thể là những món quà hấp dẫn cho lễ Tình nhân.

Để tư vấn quà tặng cho mùa Valentine năm nay, tạp chí The Time đã giới thiệu một số sản phẩm công nghệ để các cặp tình nhân tặng nhau.
Ốp lưng cho smartphone
Đơn giản, phù hợp túi tiền và có thể dùng hằng ngày chính là những ưu điểm của ốp lưng để các cặp đôi có thể tặng nhau. Ốp lưng giờ đây không chỉ để bảo vệ điện thoại di động thông minh (smartphone) mà còn có khe chứa các loại thẻ ngân hàng, thẻ ra vào cơ quan rất tiện dụng. Món quà này cũng dễ dàng mua được ở mọi thị trường khắp thế giới.
Amazon Echo Dot
Với mức giá chỉ 50 USD (xấp xỉ 1,1 triệu đồng), Amazon Echo Dot là một món quà hữu ích. Tích hợp trí tuệ nhân tạo với trợ lý ảo, sản phẩm này cho phép người dùng ra lệnh bằng giọng nói để hẹn giờ, báo thức, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà. Đặc biệt, Amazon Echo Dot còn trả lời thông tin về tình hình thời tiết, thông tin về nhà hàng trong khu vực cần tìm cũng như lựa chọn bản nhạc để phát ra loa được kết nối không dây bluetooth. Thiết bị này được tích hợp hệ thống micro cực nhạy nên dễ dàng nhận diện giọng nói ở nhiều hướng khác nhau.
Với những tính năng độc đáo trên, Amazon Echo Dot trở thành một thiết bị hữu ích cho cuộc sống thường nhật của tất cả mọi người. Nếu muốn hơn nữa, bạn cũng có thể chọn một chiếc Amazon Echo có những tính năng tương tự Echo Dot và còn tích hợp thêm một bộ loa cho chất lượng ấn tượng.
Máy ảnh Fujifilm Instax Polaroid
Giữa thị trường đầy rẫy các loại máy chụp hình hiện đại, thì dòng máy chụp ảnh lấy ngay Instax Polaroid của Fujifilm trở thành thứ sản phẩm độc đáo có giá cả phải chăng, sử dụng đơn giản và chi phí sử dụng khá rẻ. Trong dòng sản phẩm này, mẫu Instax Mini 8 có giá chỉ 60 USD (gần 1,4 triệu đồng) được thiết kế đầy năng động với nhiều màu sắc trẻ trung như hồng, xanh nhạt… Người dùng chỉ cần ngắm chụp, Instax Mini 8 có thể lập tức in bức ảnh bằng công nghệ in nhiệt. Giấy in ảnh dành cho dòng máy này cũng có mức giá vừa phải, khoảng 12,5 USD (khoảng 280.000 đồng) cho mỗi hộp 20 tấm giấy. Instax Mini 8 cho phép cặp đôi ngắm ngay những khoảnh khắc tuyệt vời trên bức ảnh theo kỹ thuật truyền thống.
Fujifilm Instax Mini 8 Ảnh: Amazon
Viên đá nữ trang thông minh
Ringly được xem là một sản phẩm đeo độc đáo, ấn tượng giữa nhóm hàng vòng đeo tay hay đồng hồ thông minh vốn đã quá phổ biến. Mang thiết kế của một viên đá sang trọng, Ringly tích hợp chíp xử lý thông minh, cho phép kết nối với smartphone để có thể phát sáng và rung báo cuộc gọi đến, tin nhắn… Không những vậy, nó còn ghi lại các chỉ số hoạt động như đếm bước đi, khoảng cách di chuyển hằng ngày và cả mức năng lượng tiêu tốn để theo dõi tình hình sức khỏe.
Viên đá này được tích hợp trên chiếc nhẫn với mức giá 195 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) hay tích hợp trên vòng đeo tay có giá 265 USD (khoảng 6 triệu đồng).
Viên đá thông minh Ringly trên vòng đeo tay và nhẫn Ảnh: Ringly

tin liên quan

'Men tình' là có thật
Có lẽ từ khi con người xuất hiện trên hành tinh thì tình yêu luôn là một đề tài muôn thuở để văn chương, thi ca, nhạc họa thăng hoa.
Nintendo NES Classic
Với giá bán chỉ 60 USD (gần 1,4 triệu đồng) tại Mỹ, Nintendo NES Classic là chiếc máy chơi game console được ra mắt hồi tháng 11.2016 để kỷ niệm thế hệ game console cổ điển từng làm mưa làm gió khắp thế giới vào thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. NES Classic được tích hợp sẵn 30 trò chơi quen thuộc ngày trước như Super Mario Bros, The Legend of Zelda, Donkey Kong, Metroid… và cũng có tay game điều khiển với vài phím đơn giản. Vì thế, đây chính là món quà ấn tượng để các cô gái có thể tặng cho những bạn trai từng một thời là “tín đồ” chơi game console.
Tính đến hết tháng 1.2017 tức chỉ khoảng hơn 2 tháng kể từ khi ra mắt, Nintendo NES Classic đã được tiêu thụ 1,5 triệu máy cũng đủ cho thấy sức hấp dẫn của nó.
Nintendo NES Classic Ảnh: Nintendo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.