TNO

Quá khổ vì ngực ‘khủng’, nữ diễn viên đi gọt bớt

13/08/2015 11:48 GMT+7

(Tin Nóng) Quá khổ sở, tự ti vì bộ ngực quá khổ của mình, nữ diễn viên người Mỹ Ariel Winter đã phải nhờ đến dao kéo để gọt bớt núi đôi, nhờ đó mà bây giờ cô "hạnh phúc về bản thân hơn bao giờ hết".

(Tin Nóng) Quá khổ sở, tự ti vì bộ ngực quá khổ của mình, nữ diễn viên người Mỹ Ariel Winter đã phải nhờ đến dao kéo để gọt bớt núi đôi, nhờ đó mà bây giờ cô "hạnh phúc về bản thân hơn bao giờ hết".

Quá khổ vì ngực ‘khủng’, nữ diễn viên đi gọt bớt - ảnh 1
Ariel Winter khi còn để ngực khủng - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn báo Glamour, ngôi sao trong chương trình Modern Family tiết lộ cô đã nhờ đến bác sĩ phẫu thuật làm nhỏ bớt vòng 1 từ hồi tháng 6 vừa qua, giảm từ cỡ áo ngực F xuống cỡ D.

Quyết định này đến sau nhiều năm đau khổ cả về thể chất lẫn tinh thần, theo như tiết lộ của ngôi sao màn bạc 17 tuổi.

Nhưng tại sao vòng ngực quá đầy đặn - nỗi mong ước của bao nhiêu cô gái - lại khiến khổ chủ khổ sở đến thế?

Hãy nghe Winter trần tình: "Tôi ra cửa hàng đồ bơi với người em họ cách đây vài tháng và chẳng thể nào tìm được lấy một bộ vừa với mình. Tôi thực sự cảm thấy bản thân mình thật tệ. Tôi chẳng vui tí nào". Winter cho biết cô phải chịu đựng những tình huống tương tự như thế này từ hồi mới 15 tuổi, không tìm được trang phục tuổi teen vừa với cô, làm cô mất hết sự tự tin.

"Trên thảm đỏ, tôi tự nhủ với bản thân 'mình phải thể hiện thật tốt để trông tự tin, trông thật đẹp trong những bức ảnh. Trông tôi rất tự tin. Tôi là diễn viên và đó là chuyện thường ngày với chúng tôi. Nhưng trong lòng, tôi không thấy hạnh phúc tí nào".

Điều làm cho cô nàng xinh đẹp mất tự tin là những ánh mắt chòng chọc vào chỗ nổi nhất trên cơ thể cô, sau đó là những lời xì xầm "hàng thật hay hàng giả?" và những dòng tít trên các báo lá cải, các lời "bình loạn" trên mạng về bộ núi đôi cực lớn của cô.

Đó là về mặt tinh thần. Về mặt thể chất, đôi gò bồng đảo quá khổ làm cho Winter "đau lưng suốt, không thể đứng thẳng quá lâu", chưa kể đau cổ và đau cột sống.

Quá khổ vì ngực ‘khủng’, nữ diễn viên đi gọt bớt - ảnh 2
Nay cô trông gọn gàng hơn sau khi phải phẫu thuật núi đôi - Ảnh: Instagram

ABC ngày 12.8 dẫn lời ngôi sao tuổi teen cho biết khi cô quyết định phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, chuyện không đến nỗi quá sốc cho gia đình cô vì trước đó cũng đã có vài chị em họ của cô làm điều này.

Kết quả cuối cùng ra sao? Trên cả hài lòng với Winter: "Một tuần sau cuộc phẫu thuật, tôi đi mua áo quần và bật khóc khi mặc thử. Tôi quá hạnh phúc. Cảm giác đây mới chính là tôi".

Đoan Nhật

>> Cháu tỉ phú Nga lại chơi ngông: tắm người mẫu bằng vang Pháp
>> Phụ nữ Canada biểu tình cổ vũ quyền tự do để ngực trần
>> Một phụ nữ bị buộc tội tấn công cảnh sát bằng ngực
>> Khổ vì ngực độn khủng
>> Xem người phụ nữ dùng ngực 'khủng' bổ… dưa hấu
>> Người phụ nữ ngực 'khủng' tìm người yêu
>> Người phụ nữ có ‘núi đôi’ khủng nhất thế giới
>> Xu hướng mới ở Mỹ: Bơm ngực ‘chơi lễ’
>> Cô gái có 3 bầu ngực là lừa bịp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.