Quách Ngọc Ngoan hóa sát thủ trở lại màn ảnh rộng

02/12/2017 10:19 GMT+7

Sau nhân vật Tâm do Cường Seven thủ vai được hé lô%3ḅ trong Lôi Báo , nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu đến khán giả hai nhân vật điển trai do Quách Ngọc Ngoan và Vũ Tuấn Việt thủ vai.

Trong Lôi Báo, Quách Ngọc Ngoan vào vai Lực, một sát thủ võ công cao, hay đeo kính râm và ăn mặc sang trọng. Vũ khí của nhân vật Lực chính là những ngón võ dũng mãnh, hiểm hóc có thể lấy mạng đối phương bất cứ lúc nào. Quách Ngọc Ngoan có nhiều màn đấu tay đôi nhất với Cường Seven trong Lôi Báo. Đặc biệt, phân đoạn đấu võ ở một con suối trong rừng Đà Lạt phải quay trong nhiều ngày liền từ sáng sớm đến khi tắt nắng, dù chỉ chiếu có 2-3 phút trên phim.
Chia sẻ về khó khăn khi vào vai sát thủ Lực, chồng cũ Lê Phương cho biết anh và Cường Seven phải tập võ với nhau trước khi phim bấm máy khoảng một tháng. Nhiều động tác đã rành rẽ nhưng khi ra hiện trường lại không thực hiện tốt như mong muốn vì các yếu tố ngoại cảnh, thời tiết nên các diễn viên phải quay đi quay lại rất nhiền lần mới được đạo diễn Victor Vũ gật đầu. Trước khi cộng tác với Victor Vũ, Quách Ngọc Ngoan từng gây dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn điện ảnh lẫn truyền hình.
Nam diễn viên thủ vai sát thủ lạnh lùng trong phim
Ngoài vai Tâm, nhân vật Nghĩa, người được đổi đầu cho Tâm trong Lôi Báo cũng là một ẩn số. Người thủ vai này không ai khác chính là nam người mẫu Vũ Tuấn Việt, Á quân Vietnam's Next Top Model 2013. Tuấn Việt từng tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau đó, anh xuất hiện trong phim Cầu vồng không sắc với vai diễn đồng tính, nhiều cảnh nóng và được chú ý hơn. Đến với Lôi Báo, Vũ Tuấn Việt rũ bỏ hoàn toàn sự mềm mại trước kia để hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, có sức mạnh vượt trội cùng nhiều phân cảnh hành động dữ dội.
Nam diễn viên chia sẻ có một cảnh quay trong quán rượu, khi phải đánh với rất nhiều người chính là phân đoạn khó nhất, lấy nhiều sức lực của anh nhất. Đồng thời, Vũ Tuấn Việt cũng cho biết khi được đạo diễn Victor Vũ chọn vào vai này đã rất vui mừng. Đến khi ra trường quay, anh cũng bất ngờ khi Victor quan tâm đến từng diễn viên, hướng dẫn anh bắt cảm xúc nhân vật trong từng phân đoạn để có được những thước phim tốt nhất.
Phim điện ảnh Lôi Báo sẽ phát hành ngày 22.12.
Vũ Tuấn Việt trong một cảnh quay tình cảm với Vũ Ngọc Anh trong Lôi Báo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.