Quang Đăng livestream tố tình cũ của Liêu Hà Trinh quỵt nợ

Thành Long
Thành Long
05/07/2018 16:32 GMT+7

Mới đây, Quang Đăng khiến người hâm mộ bất ngờ khi livestream chia sẻ thông tin bị lừa đảo tiền trên trang cá nhân.

Nam vũ công cho biết mặc dù không thích tố cáo người khác nhưng vì sự việc lần này khá nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều bạn bè nên anh quyết định chia sẻ đến người hâm mộ. Quang Đăng cho biết năm 2017, anh và vài nghệ sĩ hợp tác cùng một người bạn thân của mình để mở nhà hàng ngoài Đà Nẵng. Nhân vật được Quang Đăng nhắc đến là T., từng là bạn trai của Liêu Hà Trinh.
Quang Đăng chia sẻ anh từng rất tin tưởng người bạn này và đã giới thiệu một số người bạn thân là Liêu Hà Trinh, Thanh Duy, Minh Xù cùng nhau hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, sau một thời gian, người này không hề đả động công khai tài chính hay hạch toán tài chính mặc dù bạn trai Thái Trinh đã nhiều lần đề nghị. Đến tháng 5.2018, Quang Đăng quyết định rút vốn vì thái độ làm việc thiếu minh bạch của người này. Mặc dù hứa sẽ gửi lại số tiền cho nam vũ công nhưng sau đó nhân vật này hoàn toàn “mất tích”.
Đến ngày 4.7, Quang Đăng biết được thông tin nhà hàng do anh đồng sở hữu đã bị sang cho đối tác khác mà không hề được thông báo. Điều này khiến top 4 Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 bức xúc và quyết định livestream để nói toàn bộ sự thật và cảnh báo mọi người tránh bị lừa. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và Minh Xù vì thông qua anh giới thiệu, các nghệ sĩ mới biết đến và cộng tác kinh doanh. Nam vũ công cũng tuyên bố cho người này chủ động liên lạc và giải quyết vấn đề.
Quang Đăng quyết định chia sẻ trên trang cá nhân vì không muốn mọi người gặp phải trường hợp tương tự Ảnh: Chụp màn hình
Liên lạc với Quang Đăng, anh xác nhận những thông tin chia sẻ trên trang cá nhân hoàn toàn là sự thật. Diễn viên phim Trùm cỏ cho biết vì số tiền bỏ ra khá lớn nên anh quyết định sẽ đòi lại công bằng cho mình.
“Hiện tại tôi đang chờ xem bạn đó có liên lạc với tôi hay không. Tôi cũng muốn biết bạn đó giải quyết như thế nào. Nếu như bạn đó im lặng, tôi sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng khác. Tôi có một bằng chứng buộc bạn phải giải quyết với tôi và trả lại tiền cho tôi và các nghệ sĩ khác, lúc đó tôi sẽ không đề cập đến chuyện này nữa. Tuy nhiên nếu bạn tiếp tục im lặng tôi sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của tòa án để giải quyết. Tôi làm rõ chuyện này vì không muốn những người khác sẽ gặp phải trường hợp giống mình”, anh khẳng định.
Nói về mối quan hệ với Liêu Hà Trinh, Thanh Duy, Minh Xù sau sự việc lần này, bạn trai Thái Trinh cho biết trước khi livestream công bố với mọi người, anh có hỏi qua ý kiến của các nghệ sĩ và tất cả đều ủng hộ.
Liên hệ với Liêu Hà Trinh, cô cho biết thông tin Quang Đăng chia sẻ là chính xác. Tuy nhiên cô không muốn nhắc lại chuyện này vì mọi chuyện đã qua.
“Tôi hay Thanh Duy hay Minh Xù đều sẽ hỗ trợ hết mình cho Quang Đăng trong chuyện này để bạn ấy đòi lại quyền lợi cho mình. Còn về phần chúng tôi, cả ba quyết định sẽ im lặng, không làm lớn chuyện vì dù sao cũng đã từng là bạn nên không muốn đẩy T. vào thế khó”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.