Quang Lê 'kinh ngạc' vì thí sinh Giọng hát Việt nhí giống mình như tạc

17/09/2014 14:30 GMT+7

(iHay) 'Thật ko thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công', nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn viết trên trang cá nhân.

(iHay) Giọng ca Đập vỡ cây đàn thích thú chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh so sánh sự giống nhau một cách đáng 'kinh ngạc' giữa anh và cậu bé Mai Chí Công - thí sinh của The Voice Kids 2014.

>> Quang Lê: 'Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi
>> Thực hư chuyện Quang Lê bị 'ném đá' vì khoe xe Limousine phản cảm

 
Dòng trạng thái của Quang Lê khi so sánh độ giống nhau giữa anh và thí sinh The Voice Kids thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ

Dù đang khá tất bật với cuộc sống và công việc ở Mỹ nhưng Quang Lê vẫn không quên cập nhật, theo dõi thông tin giải trí ở quê nhà. Vốn yêu thích The Voice Kids (chương trình truyền hình thực tế đã giúp "cô bé dân ca" và "ba nuôi" Quang Lê gặp gỡ và gắn bó như hiện tại), nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ, anh chưa từng bỏ sót tập phát sóng nào của chương trình.

Từ tiểu bang California, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã "phấn khích" cho đăng tải loạt hình ảnh so sánh độ giống nhau "đến trố mắt" và "kinh ngạc" giữa anh và Mai Chí Công - thí sinh trong đội Cẩm Ly.

"Thật ko thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau. Các bạn thấy như thế nào? Hay đó chỉ là nhận xét của Lê mà thôi. Chúc cả nhà 1 ngày hạnh phúc nhé", Quang Lê viết trên trang cá nhân tối 16.9.

 
Cậu bé Mai Chí Công (phải) có đôi mắt hí và gương mặt bầu bĩnh rất giống 'ba nuôi' Phương Mỹ Chi

Dòng chia sẻ thú vị của "ba nuôi Phương Mỹ Chi" ngay lập tức nhận được gần 15 ngàn lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. Trong đó, đáng chú ý nhất là lời đề nghị của một fan hâm mộ khi kêu gọi "thần tượng" của mình nhận Mai Chí Công làm con nuôi vì "mắt hí và gương mặt bầu bĩnh nhìn y chang anh Quang Lê".

Được biết, Mai Chí Công mới 12 tuổi, là một trong 2 thí sinh còn trụ lại của đội Cẩm Ly. Cậu bé đến từ tỉnh Lai Châu được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hotboy mắt hí". Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hiện nay Mai Chí Công là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Quang Lê: 'Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi
>> Thực hư chuyện Quang Lê bị 'ném đá' vì khoe xe Limousine phản cảm
>> Quang Lê, Thủy Top tưng bừng ăn mừng tốt nghiệp
>> Quang Lê: Tôi gặp sự cố máy bay nhiều đến mức chai cảm xúc
>> Diện đồ sexy, Minh Tuyết được Quang Lê ví như Can Lộ Lộ
>> Quang Lê bị an ninh sân bay 'sờ gáy' vì tình nghi mang... chất nổ
>> Lặng nghe Quang Lê, Phương Mỹ Chi hát siêu hay trên xe hơi
>> Lặng nghe Phương Mỹ Chi hòa giọng ngọt ngào cùng ‘ông bầu’ Quang Lê
>> Quang Lê bí mật làm đêm nhạc cho Phương Mỹ Chi và cô Út
>> Quang Lê tận tình đưa đón Phương Mỹ Chi chạy show
>> Quang Lê mang micro 10.000 USD về cho Phương Mỹ Chi
>> Sau scandal 'khoe tiền', Quang Lê cảm ơn những người 'ném đá
>> Quang Lê sẽ làm từ thiện toàn bộ số tiền trót khoe phản cảm trên Facebook
>> Quang Lê bức xúc vì Phương Mỹ Chi bị lợi dụng tên tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.