Quang Trung gặm bánh mì đi nhận nút bạc YouTube

31/10/2018 21:26 GMT+7

Dù mới thành lập được 4 tháng, đến nay kênh YouTube cá nhân của nam diễn viên Quang Trung chính thức vượt mốc 100.000 người theo dõi và hơn 9 triệu lượt xem các video.

Trong đó, hai sản phẩm ấn tượng nhất và thu hút sự quan tâm cũng như ủng hộ nhiều nhất của khán giả trẻ chính là MV Parody Bùa yêu, đạt gần 4,5 triệu lượt xem và MV cover ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào?, bản OST của web-drama Ai chết giơ tay, đạt hơn 3,1 triệu lượt xem. Ngay khi nhận được tin nút bạc dành cho mình vừa “cập bến Việt Nam”, Quang Trung vội vã đến nơi nhận nút bạc, vừa đi vừa ăn vội ổ bánh mì.
Nút bạc của Quang Trung cho thấy nỗ lực của các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay Ảnh: Lê Huy
Quang Trung cho biết thành quả này có được chính là nhờ sự ủng hộ của rất nhiều khán giả xa gần, những người đã theo dõi và động viên Quang Trung suốt thời gian vừa qua.
"Năm 2018 với Quang Trung quả là một năm vô cùng đáng nhớ bởi mọi dự án, công việc đều diễn ra rất trôi chảy, tự nhiên và rất thành công. Trung tự hứa với bản thân mình rằng chắc chắn năm sau cũng sẽ giữ phong độ này và tập trung đầu tư cho bản thân nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa đến với khán giả", anh cho biết.
Trước Quang Trung, nhiều nghệ sĩ đã giành được nút bạc này như Hoài Linh, Trường Giang, Mạc Văn Khoa, Anh Đức, Vân Sơn... Ba nghệ sĩ nhận được nút vàng (1.000.000 người theo dõi kênh) gồm có Trấn Thành, Thu Trang và Huỳnh Lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.