Quốc Thiên ba lần khăn gói ra Hà Nội thu âm

17/08/2016 14:39 GMT+7

Để hoàn thành single Và em có biết , Quốc Thiên và nhạc sĩ Khắc Hưng đã cùng nhau trao đổi rất nhiều cho việc hòa âm phối khí. Anh đã cất công ba lần khăn gói bay ra Hà Nội để thu âm cho hai phiên bản.

Như Quốc Thiên từng chia sẻ anh sẽ có một năm thử thách mình, nếu không thành công sẽ sang Mỹ định cư. Và single Và em có biết là sản phẩm khởi đầu thời hạn một năm thử thách và thay đổi bản thân trong âm nhạc của Quốc Thiên.
Ca khúc Và em có biết do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác được quán quân Vietnam Idol 2008 thu âm theo hai version: ballad và tropical house. Lần này, nam ca sĩ tung bản thu nhanh, có giai điệu vui tươi trước, sau đó vẫn sẽ là một Quốc Thiên quen thuộc nồng nàn với ballad, để vừa giữ được khán giả của riêng anh vừa chinh phục thêm những khán giả trẻ.
Ngày 14.8 vừa qua, single Và em có biết được giới thiệu trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Chỉ trong vòng vài ngày, bài hát đã nhanh chóng được đông đảo khán giả đón nhận. Đối với Quốc Thiên, đây là tín hiệu tốt để anh có thêm động lực cho bước khởi đầu một năm đầy thử thách sắp tới.
Quốc Thiên tâm sự: “Dù biết trong tình yêu buồn nhiều hơn vui, chia tay nhiều hơn hạnh phúc, nhưng tôi vẫn muốn mang đến một cảm xúc vui tươi cho đôi lứa yêu nhau. Tôi cũng nhận nhiều phản hồi từ fan, họ cảm thấy được sự mới mẻ và ít nhiều bản thân mình trong ca khúc”.
Sau single này, Quốc Thiên sẽ tiếp tục cho ra mắt hai single và một album để đạt được nấc thang mới trong sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.