Quyền Linh chở heo đến nhà tặng bà cụ bán vé số

03/06/2016 17:58 GMT+7

(iHay) Một trong những món quà mà nam MC nổi tiếng đích thân mang đến trao tận tay bà cụ ngoài 60 tuổi là 3 con heo đang độ tuổi sinh sản.

(iHay) Trong vai trò đại sứ của chương trình Ánh sáng ngày mai, Quyền Linh đã cùng ê kíp của anh đến tận nhà bà cụ bán vé số Phạm Thị Gái (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) để trao tặng tay bà món quà tình nghĩa của chương trình. 

Quyền Linh gây bất ngờ cho cụ bà Phạm Thị Gái khi đích thân anh tìm đến tận nhà 
Một trong những món quà đã chuẩn bị cho cụ bà ngoài 60 tuổi này là đàn heo 3 con
Cụ bà ngoài 60 tuổi bên cạnh người con trai bị bệnh tâm thần và đứa cháu khoảng 3 tuổi 
Qua tìm hiểu, Quyền Linh cho biết hoàn cảnh của cụ bà Phạm Thị Gái rất đáng thương. Tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng hàng ngày bà vẫn phải đi bán vé số để kiếm tiền nuôi đứa con trai bị tâm thần và đứa cháu nhỏ chỉ mới 3 tuổi. Không chỉ bị áp lực về kinh tế, là trụ cột của gia đình, bà Phạm Thị Gái còn có "gánh nặng" tâm lý khi bệnh tâm thần của người con trai ngày một trở nặng. 
Hiểu được điều đó, Quyền Linh cùng ê kíp của chương trình Ánh sáng ngày mai đã tìm đến tận nhà bà Phạm Thị Gái để trao tặng tay gia đình bà món quà tình nghĩa của chương trình. Không chỉ giúp đỡ về vật chất, chương trình còn tạo thêm thu nhập kinh tế cho gia đình bà bằng cách tặng 3 con heo đang trong độ tuổi sinh sản. Đích thân Quyền Linh đã chở những con heo này đến tận nhà bà Phạm Thị Gái. 
Quyền Linh tâm sự: "Người già phải được con cái báo hiếu, phụng dưỡng còn bà Gái đã không được như vậy mà con cái lại bệnh tật, khó khăn. Đã vậy bà còn phải cật lực bươn chải để mưu sinh, kiếm sống. Hoàn cảnh của bà rất cần được hỗ trợ vì mai này bà sẽ lớn tuổi hơn, lúc đó ai sẽ là người chăm lo cho đứa cháu nhỏ của bà khôn lớn, nên người". 
Quyền Linh hy vọng món quà thiết thực này sẽ giúp gia đình bà Phạm Thị Gái cải thiện tình hình kinh tế 
Bà Gái vui mừng trước sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.