Quyền Linh 'kêu trời' khi cô gái 26 tuổi muốn tìm bạn trai giống idol Hàn Quốc

13/01/2020 11:38 GMT+7

Trong số mới nhất Bạn muốn hẹn hò , cô gái Trần Thị Trang đã mang ảnh nam thần tượng Chanyeol nhóm EXO đến chương trình, với hy vọng tìm được "một nửa" có tính cách giống hệt idol của mình để lấy làm chồng.

Tập 568 chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Lê Văn Thành (26 tuổi) đến từ Nghệ An và Trần Thị Trang (26 tuổi) cũng ở quê Nghệ An. Cả Thành và Trang đều đang sống và làm việc tại TP.HCM.
Nói về tính cách của mình, Thị Trang cho biết cô khá vui vẻ, hòa đồng và có tính tự lập cao. Vì ở quê xa xôi vào TP.HCM lập nghiệp nên bạn gái rất mạnh mẽ, những thứ tự làm được thì đều không nhờ vả sự giúp đỡ của người khác. Cô đến với chương trình mong muốn tìm được một bờ vai để có thể dựa vào. Trong khi đó Văn Thành cũng khẳng định bản thân cũng có những tính cách giống Thị Trang. Tuy nhiên, anh có chút nhược điểm là hơi nóng tính. 
MC Quyền Linh tỏ ra thắc mắc vì nam chính là người đẹp trai, phong độ, tính cách dễ thương nhưng đến giờ vẫn “ế”. Văn Thành chia sẻ anh ế vì nhiều lý do. Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Thành cho biết anh từng trải qua 2 mối tình. Thời điểm đó, kinh tế chưa được vững chắc nên anh phải tự đi làm trang trải cuộc sống và phụ giúp cho gia đình nên chưa có thời gian dành cho bạn gái.

NSND Hồng Vân bật cười thích thú khi cô gái đem hình thần tượng Hàn Quốc đến chương trình tìm người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thị Trang, cô cũng từng có một mối tình lúc học đại học năm thứ 3 nhưng vì không hợp tính cách nên quyết định chia tay. “Sau thời gian chia tay mối tình đầu, em có theo đuổi một anh thần tượng, em lấy đó làm niềm vui, động lực và mối quan tâm lớn nhất của em. Em cũng muốn cho mọi người xem nam thần tượng Park Chanyeol của nhóm EXO. Anh ấy rất đẹp trai, tốt bụng”, Thị Trang hào hứng nói.
Lúc này, MC Hồng Vân liền đặt câu hỏi có phải Trang đang muốn tìm một người bạn trai giống nam thần tượng nhóm EXO hay không, cô nàng bày tỏ: "Về ngoại hình tìm giống như Chanyeol thì hơi khó nhưng em muốn tính cách phải giống như vậy, phải là một người vui vẻ hoạt bát". 

Văn Thành toát mồ hôi, còn Quyền Linh thì phải thốt lên "trời ơi" khi nhìn thấy hình mẫu của bạn gái

Ảnh: Chụp màn hình

NSND Hồng Vân liền đứng lên, đem tấm hình thần tượng của cô gái cho Quyền Linh và Văn Thành chiêm ngưỡng. MC Quyền Linh phải thốt lên “trời ơi” và bật cười, còn chàng trai thì cho biết mình chắc chỉ được khoảng 40% về nhan sắc nhưng về tính cách thì có thể đáp ứng được khiến bà mối yên tâm phần nào cho lần mai mối này. Văn Thành chia sẻ, anh không có hình mẫu lý tưởng để tìm bạn gái, chỉ mong nửa kia của mình có ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1,55m và da trắng.

Cặp đôi quyết định bấm nút và hẹn hò trước sự chúc mừng của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, MC Quyền Linh đặt câu hỏi nếu như khi yêu nhau mà xảy ra mâu thuẫn ai sẽ là người chịu mở lời giải hòa trước, Văn Thành bày tỏ: "Em thì chắc là người nhún nhường trước rồi. Khi hai người bớt nóng thì mình mới ngồi lại giải thích ai là người đúng - sai. Nếu bạn nữ sai thì tính tiếp".
Anh cũng tiếp tục chia sẻ, mình không quản lý hay kiểm soát người yêu đang làm gì, ở đâu mà muốn mỗi người có không gian riêng. Văn Thành bày tỏ tình cảm và mong muốn cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu: “Lần đầu gặp thì mình cũng chưa hiểu nhiều về nhau, nhưng hy vọng sau chương trình này mình sẽ hẹn hò để tìm hiểu thêm. Hy vọng mối quan hệ của mình ngày càng phát triển xa hơn”.
Về phía nữ chính, cô cho biết: “Thật ra em cũng muốn cho mình cơ hội nên đã tham gia chương trình này. Em cũng muốn hai bên nghiêm túc suy nghĩ, có nên bắt đầu mối quan hệ này hay không”. Kết quả, Văn Thành và Thị Trang đều quyết định bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.