Rihanna an toàn giữa 'tâm bão' khủng bố tại Pháp

15/07/2016 17:02 GMT+7

Tuy có mặt gần địa điểm một chiếc xe tải lao vào đám đông đang tham gia lễ mừng Quốc khánh nước Pháp tại thành phố Nice, đại diện nữ ca sĩ Rihanna cho biết hiện sức khỏe của cô vẫn ổn định, theo People Magazine.

Nước Pháp một lần nữa lại rung chuyển vì khủng bố. Vào khoảng 10 giờ 30 tối 14.7, đúng ngày Quốc khánh của nước Pháp, một chiếc xe tải màu trắng đã lao vào đám đông một cách có chủ đích và đâm chết hơn 80 người đang đổ xuống đường phố ăn mừng màn bắn pháo hoa trong ngày lễ quan trọng, trong đó có rất nhiều trẻ em.
Được biết, nữ ca sĩ gốc Barbados cũng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ thảm sát man rợ vì có lịch biểu diễn tại sân vận động Allianz Stadium tại thành phố Nice nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới để quảng bá album ANTI ra mắt vào đầu năm nay.
Ngay sau khi vụ đâm xe xảy ra, thị thưởng thành phố Nice, ông Christian Estrosi đã ra quyết định hủy đêm diễn ANTI World Tour cùng toàn bộ các hoạt động giải trí khác tại đây. Đại diện của nữ ca sĩ cũng đã xác nhận tình trạng an toàn của cô. Theo nguồn tin từ TMZ, ê-kíp của Rihanna đang tìm cách đưa cô ra khỏi khu vực hỗn loạn.
Hình ảnh tang thương của Nice sau vụ tấn công khủng bố Ảnh: Reuters
Các cơ quan chức năng của Pháp và nhân chứng có mặt tại hiện trường khẳng định đây là một vụ tấn công có chủ đích và nằm trong một âm mưu khủng bố ghê rợn. Tờ Nice Matin cho biết thông tin tài xế lái chiếc xe tải là người đàn ông 31 tuổi gốc Tusinia và đã bị cảnh sát bắn chết tại chỗ.
Hiện cả nước Pháp đã bị đặt trong tình trạng báo động khẩn cấp sau hàng loạt vụ tấn công đẫm máu chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm. Trước đó, vụ tấn công tòa soạn tạp chí trào phúng Charlie Hebdo vào tháng 1.2015 khiến 17 người thiệt mạng và chuỗi khủng bố vào tháng 11.2015 ở Paris giết chết 130 người đã khiến Pháp luôn phải cảnh giác cao độ với chủ nghĩa khủng bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.