Rò rỉ thiệp hồng “độc và lạ” của Giáo sư Cù Trọng Xoay

03/04/2013 09:25 GMT+7

(iHay) Thiệp hồng có kiểu dáng độc đáo và những lời mời cực kỳ hóm hỉnh của Giáo sư Xoay đang là “hàng hot” trong cộng đồng mạng.

(iHay) Những hình ảnh đầu tiên về thiệp hồng có kiểu dáng rất độc đáo và những lời mời bạn bè tới dự tiệc cực kỳ hóm hỉnh của Giáo sư Xoay đang là “hàng hot” trong cộng đồng mạng.

>> Giáo sư Cù Trọng Xoay xúi bảo vệ "bắt trói" Dương Triệu Vũ
>> Giáo sư Cù Trọng Xoay phản pháo dùm fan Kpop

Theo những thông tin “phát tán” từ đồng nghiệp của Giáo sư Xoay (tên thật là Đinh Tiến Dũng) ở FPT, thiệp hồng của MC 360 độ xanh và bạn gái Hồng Nga đã bắt đầu được phát từ khoảng 2 ngày trước.

Mẫu thiệp cưới “độc và lạ” này được một người bạn của Giáo sư Xoay vẽ theo kiểu hoạt hình với điểm nhấn là “nụ cười tươi hết cỡ” của cả chú rể và cô dâu lồng trong một khung cảnh bình yên với đàn cừu và một căn nhà nhỏ xinh xắn.

Trong khi Hồng Nga diện đầm trắng và ôm giỏ hoa rạng rỡ thì Giáo sư Xoay lịch lãm trong bộ vest xanh và phảng phất chất nghệ sĩ, lãng tử với cây đàn guitar. Dòng chữ “Lãi rồi” chính là chi tiết đặc tả tính cách hài hước, hay châm biếm của Cù Trọng Xoay thể hiện trong tấm thiệp hồng này.

Theo những thông tin được ghi trên thiệp, đám cưới của Giáo sư Xoay và Hồng Nga sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở Hà Nội vào ngày 6.4. Như vậy ngày Giáo sư Xoay “đón nàng về dinh” cách ngày ăn hỏi tròn một tháng.

Bên cạnh hình ảnh ngộ nghĩnh, những lời mời hóm hỉnh do chính chú rể “chấp bút” chắc chắn sẽ khiến tất cả những ai nhận được thiệp hồng phải bật cười.

Rò rỉ thiệp hồng “độc và lạ” của Giáo sư Cù Trọng Xoay

Dịp đầu tháng 3.2013, trên trang Facebook cá nhân, Giáo sư Xoay đã đăng tải thông báo anh sắp lấy vợ: "Mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn loài tìm nhau ghép đôi để chuẩn bị cho mùa sinh sản... Hòa chung với không khí này, mình cũng chuẩn bị lấy vợ. Thời gian này mình sẽ hơi lơ là Facebook một chút để chuẩn bị cho đám cưới. Trước mắt là ăn hỏi, bao năm đi bê tráp cho bạn bè, giờ mới được bạn bè bê tráp cho".

Rò rỉ thiệp hồng “độc và lạ” của Giáo sư Cù Trọng Xoay
Hình ảnh lễ ăn hỏi của Giáo sư Xoay và Hồng Nga hôm 3.6 

Được biết, Giáo sư Xoay (sinh năm 1981) và Hồng Nga (sinh năm 1986) đã yêu nhau được 3 năm. Hiện tại, Giáo sư Xoay - Đinh Tiến Dũng đang là cán bộ đoàn thể ở Tập đoàn FPT. Còn Hồng Nga cũng đang công tác tại Đại học FPT. Bên cạnh đó cô còn làm MC cho nhiều chương trình của đài VTV2.

Linh San
Ảnh chụp màn hình

>> Giáo sư Cù Trọng Xoay lên tiếng bênh vực fan Kpop
>> Ưng Hoàng Phúc bất ngờ khoe thiệp cưới
>> Em gái ca sĩ Cẩm Ly khoe thiệp cưới trên Facebook
>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.