Russell Crowe được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng

13/04/2010 12:55 GMT+7

(TNO) Ngôi sao điện ảnh người Úc gốc New Zealand Russell Crowe được vinh danh với ngôi sao thứ 2.404 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

 
Russell Crowe bên ngôi sao mang tên mình - Ảnh: Reuters

Ngôi sao của Crowe nằm ở lối đi bên ngoài Nhà hát Kodak (California, Mỹ), nơi diễn ra lễ trao giải Oscar thường niên, bên cạnh ngôi sao của Nicole Kidman, Anthony Hopkins và Martin Scorsese, theo Reuters.

Diễn viên trong phim Avatar Sam Worthington, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ Jay Leno, đạo diễn/nhà sản xuất phim Ron Howard và Brian Grazier, cùng vợ và hai con trai của Crowe đã đến tham dự buổi lễ, diễn ra hôm 12.4.

 
Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên Russell Crowe tại buổi lễ - Ảnh: Reuters

Có đến hơn 500 người đã tụ tập trước Nhà hát Kodak để cùng chia vui với Crowe, trong đó bao gồm một số lượng lớn các fan người Úc nhảy múa, hét vang tên Crowe và xin chữ ký.

Russell Crowe lần đầu tiên được Hollywood biết đến với vai diễn phản diện - tên sát nhân đầu trọc trong bộ phim Romper Stomper do Úc sản xuất năm 1992.


Russell Crowe ký tặng người hâm mộ - Ảnh: Reuters

Sau đó, anh được mời tham gia một số phim giúp anh gặt hái thành công như: L.A. Confidential (1997), Gladiator (2000) và A Beautiful Mind (2001).

Anh giành một giải Oscar với phim Gladiator và tái hợp với đạo diễn của phim này là Ridley Scott trong bộ phim mới mang tên Robin Hood sẽ công chiếu vào ngày 14.5 tới.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.