Sài Gòn “phát sốt” vì cơn bão băng tuyết đổ bộ

12/04/2016 10:40 GMT+7

“Tuyết rơi giữa Sài Gòn”, “Về Sài Gòn chơi nặn người tuyết, ném tuyết và trượt băng ” hay “ Sài Gòn lạnh -15 độ C” chắn chắn sẽ là những cụm từ hot nhất năm 2016.

“Tuyết rơi giữa Sài Gòn”, “Về Sài Gòn chơi nặn người tuyết, ném tuyết và trượt băng ” hay “ Sài Gòn lạnh -15 độ C” chắn chắn sẽ là những cụm từ hot nhất năm 2016.

Thế giới băng với nhiệt độ -15 độ C lần đầu đổ bộ tại Sài GònThế giới băng với nhiệt độ -15 độ C lần đầu đổ bộ tại Sài Gòn
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Chương trình triển lãm “Bão Băng Tuyết vùng cực địa – sinh thái Nam Bắc Cực” - Saigon Polar Exo 2016 sẽ chính thức đổ bộ từ ngày 14.4.2016 tại Khu vui chơi giải trí hướng nghiệp VIETOPIA.
Xe bí ngô lung linh
Trong không gian rộng hơn 1500m2 cùng cái lạnh -15 độ C- Nhiệt độ chưa từng có tại Sài Gòn- những hoạt cảnh đầy ấn tượng như giếng cầu nguyện, xe bí ngô lấp lánh , quầy bar băng đăng, … trở nên mới lạ hơn bao giờ hết. Cùng các hiệu ứng âm thanh và ánh sáng đầy huyền bí, lãng mạn, nơi đây chắc chắn sẽ trở thành sân chơi mới lạ dành cho mọi đối tượng khách tham quan.
Cầu trượt băng đầy thú vị
Ngoài ta, tại Saigon Polar Expo 2016, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh tuyết rơi, tận tay nắn người tuyết, trượt băng, gắn chim cánh cụt và rất nhiều mô hình băng đăng đẹp lung linh khác. Và tất nhiên, bạn sẽ được trang bị đầy đủ áo khoác, găng tay chống lạnh để đảm bảo an toàn sức khỏe khi tham quan tại nơi đây.
Cùng nhau ngắm tuyết rơi, chơi ném tuyết,..
Kết hợp cùng Him Lam Vikid trong việc xây dựng và phát triển Sài Gòn Polar Expo 2016 là Công ty CP DV & TM Lương thực Sài Gòn (FFC).
Ông Ngô Trọng Nghĩa, đại diện FFC nói: “Qua việc tham quan và tham gia các trò chơi tại Sài Gòn Polar Expo 2016, mọi người, đặc biệt các bạn trẻ sẽ ý thức hơn về sự ấm lên của trái đất, qua đó họ sẽ quan tâm hơn đến việc bảo vệ môi trường, nhất là trong bối cảnh Việt Nam đang chịu thiệt hại nặng nề do các thiên tai gây ra”.
Trước những thành công từ sự hợp tác, phát triển của Vietopia, Ông Phạm Phú Quốc – Tổng Giám đốc HFIC chia sẻ: “Mô hình giáo dục hướng nghiệp dành cho thiếu nhi của Vietopia là rất sáng tạo, có ý nghĩa giáo dục lớn lao, khi kết hợp với Polar Expo sẽ góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh, phù hợp với đông đảo người dân và các bé thiếu nhi. HFIC sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Vietopia và các dự án góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thành phố.”
Ông Phạm Phú Quốc- Tổng giám đốc HFIC và bà Nguyễn Quế Anh- CEO của Vietopia
Trong suốt thời gian hoạt động của Sài Gòn Polar Expo 2016, từ tháng 4.2016 đến tháng 2.2017, HFIC, Công ty Cổ phần Him Lam phát triển trí tuệ trẻ em Việt và FFC dự kiến sẽ phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội như Thành đoàn TP.HCM, Hội Da cam TP.HCM, các trung tâm, trại trẻ khuyết tật, mồ côi… để tổ chức các buổi tham quan và vui chơi cho những trẻ em thiếu may mắn, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.
Vé tham quan và vui chơi tại Sài Gòn Polar Expo 2016 sẽ được phân phối trực tiếp tại Vietopia và đại lý là Công ty TNHH MTV Dịch vụ Tư vấn Tân Đạt Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.