Sao chép liên kết ứng dụng Windows Store vào clipboard

26/05/2016 09:28 GMT+7

Một ứng dụng nhỏ có tên gọi Share Via Clipboard sẽ cho phép bạn giải quyết những thất vọng khi muốn sao chép các liên kết hoặc nội dung khác từ ứng dụng trên Windows Store như trước đây.

Windows 10 mang đến các ứng dụng trên Windows Store, tuy nhiên bạn không thể tìm thấy lựa chọn sao chép liên kết ứng dụng trên đây. Điều này thực sự khó chịu nếu như bạn muốn chia sẻ cho bạn bè liên kết trực tiếp đến ứng dụng trên Windows Store thay vì đọc tên và nhà phát triển cụ thể cho ứng dụng đó.
Nhưng Share via Clipboard (SVC) sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn dễ dàng sao chép văn bản, liên kết hoặc hình ảnh vào clipboard Windows tiêu chuẩn.
Dễ dàng chọn tùy chọn SVC sau khi nhấp vào liên kết Share của ứng dụng trong Windows Store
Ứng dụng Share via Clipboard đã được cung cấp, bạn có thể tải về và cài đặt vào hệ thống. Sau khi cài đặt, bạn sẽ không cần phải khởi động SVC, bởi nó sẽ hiện lên dưới bảng pop-up xuất hiện khi bạn nhấp vào tùy chọn Share ở bên trong một ứng dụng.
Bạn có nhiều lựa chọn về những nội dung muốn sao chép vào clipboard
Ví dụ, khi nhấp chuột vào SVC bên trong trình đơn phần ứng dụng Store, công cụ này cung cấp cho bạn các tùy chọn để copy toàn bộ văn bản (bao gồm tên ứng dụng và liên kết), hoặc chỉ liên kết.
Khi đã chọn tùy chọn phù hợp, ngay lập tức dữ liệu sao chép sẽ được lưu vào clipboard hệ thống, từ đó bạn có thể dán nội dung này vào một tài liệu lưu trữ hoặc gửi đến bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.