Sao K-pop "u đầu mẻ trán" vì hội thao mừng Tết

29/01/2013 23:25 GMT+7

(iHay) Giải vô địch thể thao giữa các thần tượng K-pop diễn ra vừa qua vui ít mà bầm dập nhiều.

(iHay) Giải vô địch thể thao giữa các thần tượng K-pop diễn ra vừa qua vui thì ít mà ê ẩm bầm dập thì nhiều.

>> Kpop 2012 một năm nhìn lại
>> Đường đến "nhóm nhạc thần tượng Kpop": Mồ hôi và nước mắt

Hàng năm, cứ dịp Tết đến, đài truyền hình MBC lại tổ chức Hội thao để các thần tượng cùng nhau tranh tài. Giải vô địch năm nay mang tên Idol Star Athlete Championship 2013, được tổ chức vào ngày 28.1 vừa qua với sự tham gia của hơn 100 thần tượng.

Tuy nhiên, chương trình chưa kịp lên sóng thì đã nhận nhiều chỉ trích từ phía các công ty quản lý ngôi sao và cả người hâm mộ.

K-pop khổ vì hội thao mừng Tết 1
Hội thao mừng Tết hằng năm là cơ hội cho các thần tượng khoe các kỹ năng ngoài sân khấu của mình

Được biết Hội thao bắt đầu quay hình từ 7 giờ sáng, đồng nghĩa với việc các ngôi sao tham dự phải thức dậy từ 4 giờ để trang điểm và làm tóc. Thế nhưng phải đến 5 giờ sáng ngày hôm sau những thước phim cuối cùng mới được hoàn thành, khiến cho các thần tượng phải lăn lộn tại phim trường cả một ngày trời.

Hơn nữa, những đấu thủ bị loại từ sớm không được phép ra về mà phải ngồi lại phim trường, làm phí nhiều thời gian quý báu mà họ có thể dùng để tham gia những chương trình khác.

K-pop khổ vì hội thao mừng Tết 2
Bora (thứ hai từ trái sang) cùng các thành viên của nhóm Sistar

Đại diện một công ty than vãn: “Thần tượng của chúng tôi phải chạy 5 sô vào hôm sau ngày quay Hội thao. Tôi lo họ quá mệt để mà hoàn thành công việc.”

Một người khác cũng đồng tình: “Đó giống như là giam cầm vậy, không cho những người bị loại ra về.”

Chưa hết, không chỉ mệt mỏi vì quay phim kéo dài, một số thần tượng còn gặp chấn thương khi tham gia thi đấu.

K-pop khổ vì hội thao mừng Tết 3
Daniel (trái) là em út của nhóm DMTN, trước đây có tên gọi là Dalmatian - Ảnh: allkpop

Đầu tiên là thành viên Bora của nhóm Sistar. Khi đang gần đến đích trong vòng đua chạy 70 mét, Bora vấp và ngã đập đầu xuống đất. Khi không thấy cô đứng lên lại, các bác sĩ đã phải chạy vào giúp đỡ.

Rất may Bora không gặp chấn thương gì quá nặng. “Bora hiện đang được điều trị,” công ty Starship Entertainment cho biết. “Chấn thương không nghiêm trọng và sẽ không gây ảnh hưởng đến hoạt động của cô.”

Đáng tiếc thành viên Daniel của nhóm DMTN không được may mắn như Bora. Daniel cũng bị ngã trong vòng chạy đua 70 mét nhưng đã tự đứng dậy được và về đích với đôi chân đi cà nhắc. Tuy nhiên, khi được các bác sĩ khám, Daniel tỏ ra rất đau đớn.

“Daniel bị chấn thương rất đau nên chúng tôi lập tức đưa cậu ấy vào cấp cứu,” công ty 2Works Entertainment tuyên bố. “Chúng tôi nghi ngờ rằng chấn thương đầu gối cũ của cậu ấy bị tái phát.”

DMTN dự định sẽ khởi động chiến dịch quảng bá cho album mới Safety Zone vào ngày 29.1 nhưng chấn thương của Daniel đã khiến họ phải điều chỉnh lại lịch.

Giải vô địch thể thao giữa các thần tượng 2013 sẽ được phát sóng trên đài MBC vào ngày 11.2, với sự tham gia của Kara, Shinee, miss A, 4minute, Infinite...

Tịnh Khê

>> K-pop thống trị giải thưởng âm nhạc Nhật
>> Fan K-pop "mất ngủ" với đêm nhạc đầy sao ở Hà Nội
>> Dàn sao K-pop tới Hà Nội
>> Thần tượng K-pop mở khách sạn
>> Tin đồn tình ái náo loạn K-pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.