Sao Tây Du Ký công khai xin lỗi vì 'cắm sừng' Mã Y Lợi

02/04/2014 10:01 GMT+7

(iHay) Tài tử Văn Chương đã phải xin lỗi sau khi loạt ảnh ngoại tình với diễn viên Diêu Địch bị tung lên mạng.

(iHay) Tài tử Văn Chương đã phải lên tiếng xin lỗi gia đình và các fan sau khi loạt ảnh ngoại tình với diễn viên Diêu Địch bị tung lên mạng.

>> Nghi án Gwyneth Paltrow ngoại tình với diễn viên Donavan Leitch
>> Hậu bê bối ngoại tình, vợ Giroud xúi chồng về lại Pháp

Văn Chương công khai xin lỗi vì vụng trộm trong lúc Mã Y Lợi mang thai 1
Mã Y Lợi đem lòng yêu nam diễn viên Văn Chương khi đóng chung phim Strive (Phấn đấu). Rất nhiều người băn khoăn về mối quan hệ này khi cô hơn bạn trai tới 9 tuổi, và sự cố đã xảy ra - Ảnh: Weibo

Văn Chương, nam diễn viên chính trong phim hài lãng mạn Love Is Not Blind và bộ phim gây sốt dịp Tết Nguyên đán Tây du ký: Mối tình ngoại truyện vừa thừa nhận trên Weibo rằng mình đã lừa dối vợ, nữ diễn viên Mã Y Lợi, nàng Hạ Tử Vy của Tân Hoàn Châu Cách Cách.
 
Trong nhiều năm, Văn Chương (29 tuổi) và Diêu Địch (32 tuổi) bị dính tin đồn 'cặp kè' sau khi hợp tác trong phim Naked Wedding năm 2011, tuy nhiên cả hai ra sức phủ nhận và cho rằng mình chỉ là bạn bè thân thiết.

Mối quan hệ của họ bất ngờ bị khui ra khi Văn Chương bị bắt gặp tay trong tay với Diêu Địch tại Thâm Quyến. Sau đó, cặp đôi đi du lịch đến Hồng Kông, lúc hình ảnh của họ lan tràn trên internet với hàng ngàn bình luận thóa mạ của cư dân mạng.

Khuya 31.3, Văn Chương quyết định lên tiếng khi đăng một tuyên bố chính thức trên trang Weibo của mình, xác nhận đã gian dối.

Văn Chương công khai xin lỗi vì vụng trộm trong lúc Mã Y Lợi mang thai 2
Cặp vợ chồng Văn Chương - Mã Y Lợi đã có 6 năm mặn nồng

Văn Chương công khai xin lỗi vì vụng trộm trong lúc Mã Y Lợi mang thai 3
Kẻ thứ ba Diêu Địch - Ảnh: Getty

"Tôi trách bản thân mình. Tôi sai rồi. Thật không còn gì để nói. Với sự nghiệp diễn xuất thành công của mình, tôi đã trở nên cực kỳ kiêu ngạo. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm mọi hành động do tôi gây ra. Tôi đã lừa dối vợ và gia đình nhỏ của mình. Tôi đã không xứng với ‘danh hiệu’ người chồng, người cha. Tôi đã phụ lòng tất cả những người đã kỳ vọng và đặt niềm tin lên tôi. Tôi xin lỗi và xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành nhất của tôi. Y Lợi và các con có thể đã có một cuộc sống tốt đẹp, nhưng tôi đã phá hủy nó. Hành động sai trái của tôi không xứng đáng được tha thứ", Văn Chương viết trên Weibo.

Đoạn status của Văn Chương nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ với 1,2 triệu lượt share, 1,8 triệu bình luận.

Chỉ vài phút sau lời thú nhận của chồng, Mã Y Lợi viết trên trang cá nhân: “Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì không. Làm và trân trọng”.

Trên 2 triệu bình luận đã an ủi và sẻ chia cùng nàng Hạ Tử Vy khi phải chịu nhiều uất ức trong lúc mang thai.

Mã Y Lợi gặp chồng vào năm 2005 khi cô đã gầy dựng được tên tuổi còn Văn Chương vẫn là một “tân binh”. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác và danh tiếng, cả hai kết hôn năm 2008 và có con gái đầu lòng năm 2009.

Mã Y Lợi đang mang thai con gái thứ hai thì Văn Chương bị lộ ảnh ngoại tình.

Nguyễn Thủy

>> Hậu bê bối ngoại tình, vợ Giroud xúi chồng về lại Pháp
>> Song Seung Hun đau đớn ngoại tình gái đã có chồng
>> Lê Huỳnh tố vợ cũ ngoại tình
>> Vợ lột áo đánh chồng ngoại tình giữa phố
>> Làm gì khi vợ ngoại tình?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.