Sau tất cả, Isaac ‘soái ca’ đến mấy cũng có lúc... thất tình

18/07/2019 13:15 GMT+7

Sau nhiều ngày gây tò mò cho khán giả với tựa đề và hình ảnh trong dự án mới, Isaac đã có câu trả lời chính thức cho fan trên hệ thống NhacCuaTui với MV Đau đầu .

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, chủ nhân các bài hit trước đây của Isaac như Yêu không nghỉ phép, Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi... Nội dung ca khúc nói về việc chàng trai đau đầu khi muốn quên đi người yêu cũ nhưng trong lòng vẫn còn vương vấn và hội bạn thân chính là những người đã giúp anh vượt qua nỗi đau này.
Ít ai biết rằng ngoài đời, Hoàng Phi cũng chính là bạn thân của Isaac dù cả hai ít khi chia sẻ việc này trên truyền thông. Lần đầu mời bạn thân trợ diễn trong MV, Isaac cho biết: "Khi nghĩ ra kịch bản, người đầu tiên Isaac nghĩ hợp vai là Hoàng Phi, anh bạn thân từ khi đóng chung phim Mùa viết tình ca. Dù bận lịch đóng phim nhưng Phi vẫn tranh thủ dành thời gian quay MV với Isaac. Tuy nhiên, trong khi quay thì trời mưa to ảnh hưởng đến lịch quay. Isaac cực kỳ lo lắng vì gần tới giờ Phi phải đi mà chưa xong. Hoàng Phi đã quay sang vỗ vai Isaac nói rằng cậu an tâm, tôi dời lịch của mình rồi. Nhìn tình hình tôi hiểu cậu mà. Tôi sẽ ở lại quay xong MV cho cậu. Isaac đã rất xúc động, tình bạn ở ngoài đời cũng đẹp như trong MV".
Isaac và hội bạn thân lầy lội trong MV

Isaac và hội bạn thân lầy lội trong MV

Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Bóng hồng" duy nhất trong MV là Khánh Linh, gương mặt quen thuộc tại The Face mùa 2, cũng khá vất vả với MV này vì phải quay lúc mưa to, vừa lạnh vừa mệt nhưng cô vẫn rất nhiệt tình. Với Phát La, Isaac cũng tiết lộ ngoài diễn tốt, anh chàng này còn cực kỳ dễ thương và là "thánh đặt hàng" trên mạng.
Đau đầu là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop của Isaac sau một năm tập trung cho điện ảnh và NhacCuaTui là nền tảng nhạc số duy nhất tại Việt Nam độc quyền phát hành MV và audio ca khúc này. Cựu thành viên nhóm 365 cho biết ra mắt MV trong thời điểm có quá nhiều nghệ sĩ cùng ra sản phẩm lại không phải là áp lực cho anh mà việc làm mới hình ảnh của mình mới khiến nam ca sĩ thấy... "đau đầu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.