Selena Gomez kiếm hơn nửa triệu USD cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội

22/07/2016 15:49 GMT+7

Với sức ảnh hưởng rộng khắp mạng xã hội như hiện nay, số tiền mà “nữ hoàng Instagram” Selena Gomez có thể bỏ túi cho mỗi bài đăng đã lên tới con số 550.000 USD (hơn 12 tỉ đồng), theo tờ Adweek .

Theo một nghiên cứu gần đây của công ty D'Marie Analytics, đơn vị chuyên nghiên cứu, phân tích về ngành công nghiệp thời trang và các phương tiện truyền thông xã hội, đã liệt kê ra 6 người nổi tiếng và các thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội theo thứ tự từ lớn đến nhỏ gồm Selena Gomez, Kendall Jenner, Kylie Jenner, nữ ca sĩ Rihanna, “ong chúa” Beyonce Knowles và “nữ hoàng thị phi” mới của làng giải trí Taylor Swift.
Không chỉ đưa ra bảng xếp hạng, chuyên trang này còn thống kê thông tin chi tiết về số tiền mà mỗi ngôi sao kiếm được nhờ các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram. Theo đó, tháng 12 năm ngoái, công ty này đã công bố những người nổi tiếng như Selana, Kendall Jenner và Gigi Hadid, Cara Delevingne có thể kiếm được từ 125.000 USD (gần 3 tỉ đồng) đến 300.000 USD (gần 7 tỉ đồng) với mỗi bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, con số hiện nay của Selena Gomez đã lên tới 550.000 USD, bỏ xa những đồng nghiệp và các cô bạn thân.
Selena Gomez kiếm hơn nửa triệu USD cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội 1
Bức ảnh sở hữu 4,7 triệu lượt thích, kỷ lục hiện tại của Instagram Ảnh: Instagram NV
Hiện bạn gái cũ của Jusitn Bieber đang sở hữu tổng cộng hơn 180 triệu người theo dõi trên 3 mạng xã hội lớn là Facebook, Twitter, Instagram và con số này không ngừng tăng lên theo từng ngày. Cô hiện là người có nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram với hơn 90 triệu người và đồng thời cũng là chủ nhân bức ảnh được thích nhiều nhất trên trang này.
Tuy là gương mặt đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Pantene, Coca Cola và Kmart nhưng Selana Gomez lại được biết đến là một ngôi sao không tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo.
Giám đốc điều hành của D’Marie cho biết: “Thật thú vị khi con số thống kê cho thấy người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội lại là nhân vật ít quảng cáo trên trang cá nhân. Chính vì ít khi quảng cáo nên mỗi bài đăng của cô ấy lại được người hâm mộ chú ý hơn rất nhiều”.
Nói về việc sử dụng mạng xã hội, “nữ hoàng Instagram” chia sẻ: “ Mỗi khoảnh khắc tôi chụp lại, tôi đều nghĩ “cái này phải được đăng lên Instagram”. Mục tiêu của tôi không phải là trở thành người được theo dõi nhiều nhất. Chỉ đơn giản Instagram là mạng xã hội yêu thích của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.