SHINee rục rịch tái xuất sau sự ra đi của Jonghyun

01/05/2018 09:45 GMT+7

Theo công ty quản lý SM Entertainment, bốn chàng trai còn lại của nhóm SHINee sẽ có hoạt động âm nhạc đầu tiên tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5 này sau cái chết của thành viên Jonghyun hồi tháng 12 năm ngoái.

SM Entertainment chia sẻ thêm: “SHINee đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng cho album mới sẽ phát hành vào cuối tháng 5”. Thời gian cụ thể và các thông tin chi tiết về album sắp tới vẫn chưa được hé lộ thêm. Bên cạnh đó, nhóm cũng đang lên lịch cho buổi họp fan lúc 16 giờ ngày 27.5 tại Seoul (Hàn Quốc) nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động. Nhiều khả năng, các "gà cưng" nhà SM cũng sẽ giới thiệu ca khúc mới tại sự kiện fanmeeting này. 
Đây là chuỗi hoạt động nghệ thuật chính thức đầu tiên của SHINee tại quê nhà, đồng thời cũng là album đầu tiên của nhóm sau cái chết đột ngột của thành viên Jonghyun hồi tháng 12.2017. Anh qua đời khi mới 27 tuổi và đang trên đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt thành công cùng nhóm cũng như trong vai trò solo. Sự ra đi bất ngờ của giọng ca sinh năm 1990 khiến không chỉ các anh em chung nhóm mà đồng nghiệp lẫn người hâm mộ vô cùng đau đớn, thương tiếc.
Jonghyun (giữa) trong nhóm SHINee
Vượt qua nỗi buồn và mất mát, bốn mẩu còn lại của SHINee gồm Onew, Minho, Key và Taemin đã quyết định vẫn thực hiện tour diễn SHINee World The Best 2018 From Now On tại Nhật Bản vào ngày 17,18.2 và 26, 27.2 theo lịch trình định sẵn từ trước. Từ đó đến nay, bốn nam ca sĩ còn lại tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân bằng việc tham gia các chương trình thực tế, show âm nhạc, phim ảnh…
SHINee là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên, ra mắt vào năm 2008 với bản hit Replay. Sau đó, các chàng trai trở nên nổi tiếng cùng nhiều ca khúc đình đám như Love Like Oxygen, Juliette, Stand by me (nhạc phim Vườn sao băng bản Hàn), Ring Ding Dong, Lucifer, View, Tell me what to do…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.