Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc mới

01/01/2017 08:51 GMT+7

Tối 31.12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi họp báo ra mắt ca khúc mới tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM). Đây là lần đầu tiên một ca sĩ ra mắt sản phẩm mới tại một sân khấu lớn với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ.

Trước đó, việc chàng ca sĩ gốc Thái Bình "chia tay" ông bầu Quang Huy và tách khỏi Công ty We Pro khiến nhiều người càng trông chờ vào sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP sau khi anh hoạt động độc lập. Ca khúc Lạc trôi do chính Sơn Tùng sáng tác. Chia sẻ về cảm hứng ra đời ca khúc này, nam ca sĩ cho biết: "Nếu như trước đây, Tùng nghĩ ra câu chủ chốt trước rồi mới sáng tác bài hát còn lần này "người" khiến Tùng sáng tác ca khúc này là một phần trong con người Tùng...".
Trong buổi họp báo, Sơn Tùng đã thể hiện ca khúc này ngay trên sân khấu trong tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả. Riêng MV ca khúc sẽ ra mắt vào đúng 0 giờ ngày 1.1. Đặc biệt, MV được làm theo phong cách cổ trang. Đây là lần đầu tiên chàng ca sĩ gốc Thái Bình thử sức với tạo hình này và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
Hàng ngàn người hâm mộ đến dự buổi họp báo của Sơn Tùng M-TP
Chia sẻ về việc tách khỏi Công ty We Pro để hoạt động độc lập, Sơn Tùng cho biết khi ngồi ở hàng ghế khán giả, anh từng ngưỡng mộ sự nhiệt huyết của những anh chị nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... và khi trở thành ca sĩ, anh luôn muốn có thể giúp đỡ các ca sĩ trẻ khác. Khi chia sẻ điều này với "ông bầu" Quang Huy, nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận được sự ủng hộ và quyết định tách ra hoạt động solo.
Về mối quan hệ với Quang Huy, Sơn Tùng cho biết khi ra mắt ca khúc mới, anh vẫn gọi điện để nghe những nhận xét của "ông bầu" cũ. Lý giải về sự vắng mặt của Quang Huy trong buổi họp báo, giọng ca Em của ngày hôm qua cho biết gia đình Quang Huy đang đi Hồ Tràm và cả hai hẹn nhau sẽ gặp gỡ sau để nói về sản phẩm mới của Sơn Tùng. 
Khi được hỏi về những áp lực mỗi khi ra mắt ca khúc mới nhất là khi những dự án trước đều vấp phải tranh cãi, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cho rằng lúc đầu anh còn cảm thấy áp lực nhưng càng về sau, những điều đó đã trở thành động lực để anh làm tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.