Sơn Tùng sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man

11/03/2015 10:45 GMT+7

(iHay) Sơn Tùng M-TP cho biết nhờ mê man vì sốt cao anh đã sáng tác được ca khúc mới cho đêm Liveshow 6.

(iHay) Sơn Tùng M-TP cho biết nhờ mê man trên giường bệnh vì sốt cao anh đã sáng tác được ca khúc mới cho đêm Liveshow 6.

>> Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP như '2 giọt nước' gây sốt YouTube
>> Liveshow 5 The Remix: Sơn Tùng vắng mặt, Giang Hồng Ngọc lên ngôi

Sơn Tùng M-TP sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man 1
 Vắng mặt tại Liveshow 5 vì viêm họng nặng, Sơn Tùng M-TP đã hồi phục và tái xuất trong Liveshow 6 

Bất ngờ vắng mặt tại Liveshow 5 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng vì lý do bị viêm họng nặng, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều khán giả trông chờ vào sự xuất hiện trở lại của anh trong đêm Liveshow 6 với chủ đề Sáng tác mới.

Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng bị bệnh này cũng đã hơn một năm nhưng vẫn chưa chữa trị dứt được vì luôn phải làm việc với cường độ cao. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng hiện tại Tùng vẫn trao đổi qua mail với hai cộng sự của team mình để chuẩn bị tiết mục trong Liveshow 6”. Sơn Tùng M-TP cũng bật mí ca khúc “mới toanh” có tên Khuôn mặt dễ thương sẽ được anh biểu diễn trong đêm thi tới là một sáng tác trong lúc mê man vì bị sốt cao.

“Tùng lẩm nhẩm hát nên thành bài trong lúc nằm mê man trên giường mấy hôm bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa (cười)", nam ca sĩ cho biết.

Khi được hỏi “Sơn Tùng M-TP nghĩ sao khi bị cho là một trong những ca sĩ trẻ khó gần”, nam ca sĩ gốc Thái Bình phân trần: “Điều này Tùng nghĩ đúng, nhưng do Tùng không giỏi giao tiếp chứ không phải vì chảnh. Và Tùng cũng không thích việc cười nói trước mặt nhưng quay lưng thì không phải như thế, hoặc tại sao mình cứ phải làm quá lên tình cảm thật của mình?”.

Vốn rất có duyên với những sáng tác mới và luôn tạo “hit” khi trình diễn, phần “tái xuất” của Sơn Tùng M-TP tại The Remix được xem là phần trình diễn được trông đợi trong Liveshow 6 sẽ diễn ra vào ngày 15.3 tới.

Sơn Tùng M-TP sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man 2
Sơn Tùng M-TP cũng kịp sáng tác một ca khúc mới khi nằm trên giường bệnh

Sơn Tùng M-TP sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man 3
Với các thành viên khác trong team, Sơn Tùng M-TP cho biết mình luôn tôn trọng họ vì nghĩ bản thân mỗi người đều có quan điểm riêng

Sơn Tùng M-TP sẽ tái xuất The Remix với ca khúc mới sáng tác lúc… mê man 4
“Tùng chưa bao giờ bước lên sân khấu The Remix vì bất cứ giải thưởng nào. Và Tùng luôn xem các team còn lại là bạn diễn cùng chương trình chứ không phải là đối thủ. Tất cả cùng cố gắng 'tỉ thí võ công' để trình diễn những màn đẹp mắt và chất lượng nhất cho khán giả của mình”, Sơn Tùng cho biết

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Chàng trai giống Sơn Tùng M-TP như '2 giọt nước' gây sốt YouTube
>> The Remix: Sơn Tùng M-TP chia giải quán quân với Đông Nhi trong liveshow 3
>> Liveshow 2 The Remix: Hồ Ngọc Hà bất ngờ ưu ái Sơn Tùng M-TP
>> The Remix: Sơn Tùng M-TP gây sốt với 'Em của ngày hôm qua
>> The Remix đắn đo việc mời Sơn Tùng M-TP vì sợ scandal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.