Sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông?

Hỏi : Xin tư vấn giúp tôi loại sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông? Da tôi dạo này xấu quá, lúc nào cũng như 'chảo mỡ' và sần sùi lắm (Xuân Mai - Thái Bình)

Đáp: Thân chào bạn Xuân Mai!
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư về chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn - Sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông?
Sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông?
Da nhờn và lỗ chân lông to thường đi đôi với nhau, vì hầu hết người sở hữu làn da nhờn đều có lỗ chân lông giãn to quá mức bình thường. Điều này không những khiến làn da kém mịn màng, mà còn dễ nổi mụn và rất khó khăn trong việc trang điểm.
Khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức do cơ địa cơ thể hoặc ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường cũng như yếu tố bên trong, sẽ khiến da trở nên nhờn bóng. Việc chất nhờn thường xuyên tiết qua lỗ chân lông, làm chân lông luôn mở không khép được gây nên tình trạng lỗ chân lông to.
Nếu không làm sạch da đúng cách và thường xuyên, lượng bã nhờn dư thừa kết hợp cùng bụi bẩn, vi khuẩn bám vào sẽ khiến nang lông tắc nghẽn, từ đó sinh mụn trứng cá trên bề mặt. Chính vì vậy, để da thật sự khỏe mạnh thì sử dụng sữa rửa mặt vệ sinh hằng ngày là bước chăm sóc không thể bỏ qua.
Đối với tình trạng da của bạn hiện tại, da nhờn và lỗ chân lông to chúng tôi khuyên bạn tốt nhất chỉ nên chọn những loại sữa rửa mặt có tính chất kiểm soát sản sinh tuyến bã nhờn, cân bằng độ ẩm. Bên cạnh đó cần ưu tiên các sản phẩm chiết xuất từ tinh chất trà xanh, chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc... và dịu nhẹ, chúng vừa giúp làm sạch da tối ưu, se khít lỗ chân lông vừa giảm nhờn, lại còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Đồng thời, bạn cũng đừng bỏ qua loại có tính sát khuẩn cao ngăn ngừa mụn xuất hiện, giảm viêm sưng, tấy đỏ, giúp da dịu nhanh chóng, làm nhân mụn khô nhanh và lặn đi trong thời gian ngắn.
Tuyết đối tránh xa dòng sản phẩm chứa nhiều xà phòng, hạt to hương liệu nhân tạo và có tính tẩy mạnh, chúng sẽ làm da bạn đổ dầu thêm để cân bằng lượng dầu đã bị mất. Chưa kể còn yếu đi, kích thích lỗ chân lông to hơn, thậm chí gây kích ứng, nổi mụn và tổn thương cho da.
Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, hãy mua sữa rửa mặt của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thành phần nên chiết xuất từ thiên nhiên. Đừng ham rẻ mà dùng hàng bày bán tràn lan, không nhãn mác mà rước họa vào thân.
Trên thị trường hiện nay, qua quan sát chúng tôi thấy sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura - sản xuất tại Nhật Bản là một sản phẩm khá thích hợp với làn da của bạn. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng bởi chất lượng khá tốt, chăm sóc da tối ưu nên sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng tại các nước châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản... và cả Việt Nam.
Sữa rửa mặt nào vừa giảm nhờn, vừa se khít lỗ chân lông?
Sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura
Sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, khoáng chất và thảo mộc… được bào chế theo công nghệ công thức độc quyền nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản, là sản phẩm chăm sóc và giải quyết những vấn đề da nhờn hiệu quả vượt trội hiện nay.
Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có tác dụng làm sạch da hoàn hảo, mà không làm hư hại cho da, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh. Với dạng gel mềm mịn sản phẩm còn loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
Về độ an toàn, sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Khi sử dụng không làm da bị khô, mất đi lớp dầu tự nhiên hay nổi mụn.
Chúc bạn tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp và sớm sở hữu làn da mịn màng, hết nhờn bóng, hết lỗ chân lông to.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.