Sunye, Sohee viết tâm thư khi rút khỏi Wonder Girls

21/07/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Hai nữ ca sĩ Sunye và Sohee đã chính thức rút khỏi nhóm nhạc nữ xứ Hàn Wonder Girls, theo thông cáo báo chí ngày 20.7 của công ty giải trí JYP Entertainment.

(TNO) Hai nữ ca sĩ Sunye và Sohee đã chính thức rút khỏi nhóm nhạc nữ xứ Hàn Wonder Girls, theo thông cáo báo chí ngày 20.7 của công ty giải trí JYP Entertainment. 

Sunye (trái) và Sohee không còn là thành viên Wonder Girls nữa - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald  

Công ty này cho biết Sunye muốn dành thời gian cho gia đình, trong khi Sohee sẽ tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Hai thành viên cũ của Wonder Girls đã viết thư tạm biệt người hâm mộ vào cùng một ngày. Kpop Herald trích đăng lá thư của Sunye như sau: 

"Đây có lẽ là lần cuối cùng tôi viết thư cho các bạn với vai trò là thành viên của Wonder Girls. Nhìn lại hơn tám năm qua, có quá nhiều điều tôi rất biết ơn.

Tôi biết các bạn có nhiều điều để nói và hỏi nhưng tôi không biết nói gì ngoài việc thể hiện sự biết ơn của tôi đối với các bạn trong suốt tám năm qua. Xin hãy tiếp tục ủng hộ cho các thành viên còn lại trong nhóm.

Trong những năm qua, tôi đã không đạt được vị trí ca sĩ chính. Tuy nhiên, tôi cũng đã thu nhặt được nhiều kinh nghiệm sống cho mình qua việc tiếp xúc với các thành viên và các fan. Từ bây giờ, tôi muốn sống như một người vợ và một người mẹ".

Còn trong lá thư của mình, Sohee đã viết: "Sau khi tin tức Wonder Girls tái xuất được tiết lộ, tôi biết nhiều bạn rất tò mò về quyết định rẽ hướng sang môn nghệ thuật thứ bảy của tôi. Tôi nhận ra rằng vẫn còn nhiều người yêu thương và quan tâm tôi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cũng đã nói chuyện với những thành viên khác nhưng tôi quyết định sẽ không làm tổn thương nhóm khi vừa ca hát vừa diễn xuất.

Từ bây giờ, tôi sẽ chỉ ủng hộ Wonder Girls như là một người hâm mộ. Tôi muốn xin lỗi nếu quyết định của tôi làm các bạn thất vọng".

Wonder Girls sẽ tái xuất vào tháng 8 với bốn thành viên Yeeun, Yubin, Sunmi và Hyelim - Ảnh: Instagram/wgalways

Được biết, bốn thành viên còn lại của Wonder Girls là Yeeun, Yubin, Sunmi và Hyelim sẽ tái xuất vào tháng 8 tới bằng việc phát hành một album mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.