Tài tử ’50 sắc thái’ đánh đấm dữ dội trong phim mới

18/06/2016 16:39 GMT+7

Rũ bỏ hình tượng gã triệu phú điển trai bị ám ảnh bởi tình dục trong 50 sắc thái , Jamie Dornan trở lại màn ảnh rộng với hình ảnh bụi bặm, nam tính hơn với vai diễn người lính trong thế chiến thứ hai.

Hãng LD Entertainment vừa tung ra trailer đầu tiên của Anthropoid, tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên Jamie Dornan và Cillian Murphy. Lấy bối cảnh vào năm 1942, thời kỳ Tiệp Khắc bị Đức Quốc xã chiếm đóng.
Phim dựa trên sự kiện có thật về một nhiệm vụ bí mật tên Operation Anthropoid. Đây là kế hoạch vạch ra nhằm ám sát viên tướng Phát xít Reinhard Heydrich, tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler và cũng là nhà lãnh đạo Đức Quốc xã ở Tiệp Khắc.
Theo đó, Jamie Dornan vào vai Jan Kubiš ,một người lính lưu vong của quân đội Tiệp Khắc và một cộng sự của mình là Josef Gabčík (Cillian Murphy) nhảy dù vào quê hương và thực hiện mệnh lệnh giết tướng Reinhard Heydrich với số vũ khí ít ỏi trong tay.
Đoạn trailer cho thấy không khí căng thẳng trong quá trình lên kế hoạch cho vụ ám sát. Trong vài phân cảnh bạo lực, nam diễn viên 34 tuổi thể hiện khả năng dùng súng điêu luyện và đánh đấm dữ dội. Ngoài ra, nữ diễn viên Charlotte Le Bon trong vai người phụ nữ Marie Kovarnikova cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Jan Kubiš và Josef Gabčík tiếp cận mục tiêu.
Tài tử ’50 sắc thái’ chiến đấu quyết liệt trong trong phim mới 2
Rũ bỏ hình tượng lịch lãm trong 50 sắc thái, Jamie Dornan trở thành một binh lính thời thế chiến thứ hai Reuters
Đây là vai diễn tiếp theo của Jamie Dornan sau khi anh góp mặt vào 3 phần phim của thương hiệu 18+ nổi tiếng 50 sắc thái. Được biết, để vào vai này, Jamie phải trải qua khóa huấn luyện sử dụng thành thạo các loại súng lục và súng trường.
Anthropoid được chỉ đạo bởi đạo diễn người Anh Sean Ellis, chấp bút bởi biên kịch Anthony Frewin và dự kiến khởi chiếu vào ngày 8.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.