Tam Triều Dâng bị giật túi xách mất iPhone 5S

30/09/2013 10:14 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, một ít tiền mặt và hai điện thoại mới mua.

(iHay) Tam Triều Dâng vừa bị giật túi xách giữa ban ngày khi ghé vào tiệm tạp hóa mua đồ. Nữ diễn viên đã mất toàn bộ giấy tờ tùy thân, tiền bạc và hai điện thoại (trong đó có iPhone 5S).

>> Tam Triều Dâng 'cởi áo' chụp ảnh với hoa
>> Tam Triều Dâng xinh tươi dạo phố lồng đèn với 'trai lạ

 
"Nếu như anh cướp mà có đọc được bài báo này, và có ý định đòi tiền chuộc thì Dâng nói thẳng là không bao giờ có chuyện đó..."

 
Nếu như kẻ cướp có đọc được bài báo này và muốn có ý định đòi tiền chuộc thì Dâng nói thẳng là không bao giờ có chuyện đó
Tam Triều Dâng
Theo người quản lý nữ diễn viên này, vào lúc 17 giờ chiều ngày 29.9, khi đang trên đường đi lồng tiếng cho một bộ phim, Tam Triều Dâng ghé vào một tiệm tạp hóa gần nhà trên đường Hòa Hưng (Q.5, TP.HCM) mua đồ.

Tiệm tạp hóa đó cũng khá sát lề đường, khi Triều Dâng rút tiền từ trong túi xách ra thì bất ngờ có hai thanh niên chạy xe gắn máy đến, một người chạy vào trong tiệm tạp hóa giật nhanh túi xách của cô.

Theo phản xạ tự nhiên, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé giật ngược lại và giằng co với tên cướp nhưng thế cô sức yếu nên không giật lại được.

 


Tam Triều Dâng bị giật túi xách, mất iPhone 5S

Sau vụ bị giật đồ, Tam Triều Dâng chia sẻ cùng iHay.vn: "Mình cũng hơi buồn một tí, nhưng chủ yếu là khá sốc vì không nghĩ cướp lại lộng hành, ngang nhiên giữa ban ngày lại nhảy vào tiệm giật đồ như vậy. Thôi thì coi như của đi thay người, buồn đau cũng không được gì, may là Dâng không bị đánh vào mặt và chỉ bị xước tay thôi. Anh kẻ cướp đó cứ cầm điện thoại của Dâng về mà ngắm hình Dâng cho thỏa thích đi nhé, chả có gì riêng tư hay bí mật ở đây cả nên Dâng không sợ bị tung ra".

Hiện tại, Tam Triều Dâng vừa mới ký hợp đồng dự án phim sitcom 200 tập của đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh mang tên Chuyện đâu còn có đó.

Hà Ngân
Ảnh: Du Hi

>> Tam Triều Dâng 'cởi áo' chụp ảnh với hoa
>> Tam Triều Dâng xinh tươi dạo phố lồng đèn với 'trai lạ
>> Tam Triều Dâng bất ngờ bị cắt vai diễn trong 'Hit Hoàng tử và Lọ Lem
>> Sao nhí Tam Triều Dâng trần tình về điểm thi lớp 10 'khiêm tốn
>> Bắt gặp "sao nhí" Tam Triều Dâng ôm trai Hàn tại sân bay
>> Hoa hậu Diệu Hân nhí nhảnh bên đàn em Tam Triều Dâng
>> Sao nhí Tam Triều Dâng tung tăng lựa hoa tặng chị gái dịp 8.3
>> Tam Triều Dâng diện áo dài quần jeans bát phố
>> Tam Triều Dâng “nổi đóa” vì bị so sánh với Angela Phương Trinh  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.