Tân Hoa hậu Ý bị 'ném đá' vì câu trả lời vô duyên

26/09/2015 19:12 GMT+7

(TNO) Mặc dù đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ý 2015 nhưng Alice Sabatini đã nhận vô số lời chê bai từ cư dân mạng vì câu trả lời ứng xử “ngớ ngẩn” đến khó tin.

(TNO) Mặc dù đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ý 2015 nhưng Alice Sabatini đã nhận vô số lời chê bai từ cư dân mạng vì câu trả lời ứng xử “ngớ ngẩn” đến khó tin.

Tân Hoa hậu Ý 2015 đăng quang mặc cho câu trả lời vô cùng “ngớ ngẩn” - Ảnh: Facebook cuộc thiTân Hoa hậu Ý 2015 đăng quang mặc cho câu trả lời vô cùng “ngớ ngẩn” - Ảnh: Facebook cuộc thi
Trong phần thi ứng xử, khi được giám khảo hỏi nếu được chọn lựa thì cô muốn sống vào thời kỳ nào trong lịch sử. Alice Sabatini “vô tư” trả lời là năm 1942. Cô làm các giám khảo ngạc nhiên bởi đó là thời kỳ bắt đầu Thế chiến thứ hai.
Giải thích cho câu trả lời “khó hiểu”, người đẹp thổ lộ: “Tôi muốn được tận mắt nhìn thấy cuộc sống trong Thế chiến thứ hai như trong những trang sách tôi được học. Tôi muốn được sống thời chiến. Tôi là phụ nữ nên sẽ không phải gia nhập quân đội và chọn lựa cách ở nhà với nỗi sợ hãi riêng”. Cô kết thúc câu trả lời trong tràng cười của khán giả.
Sở dĩ những câu trả lời này nhận vô số lời chê bai vì Thế chiến thứ hai là khoảng thời gian đáng quên của nước Ý với những trang lịch sử đau thương.
Cư dân mạng còn chế ảnh người đẹp này xuất hiện trong những vùng bom đạn Thế chiến thứ hai để chế giễu cô. Mặc cho phần ứng xử “ngô nghê”, Alice Sabatini vẫn đạt số điểm cao nhất, vượt qua hàng chục ứng viên và chiến thắng danh hiệu cao nhất của cuộc thi.
Trước những sự chỉ trích đó, Alice Sabatini giải thích rằng cô hơi căng thẳng vì là thí sinh đầu tiên trả lời câu hỏi. Cô không có ý xúc phạm ai và chỉ muốn bày tỏ sự kính trọng tới bà mình, người đã sống sót qua Thế chiến thứ hai và luôn kể về cuộc sống thời đó.
Vladimir Luxuria, giám khảo cuộc thi đã lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu 18 tuổi. Giám khảo này cho rằng Alice trả lời như vậy là do quá căng thẳng mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.