Tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch nhờ những thành phần Đông y cổ truyền

27/04/2020 14:00 GMT+7

Trên thế giới đã ghi nhận nhiều trường hợp dương tính trở lại với virus SARS-CoV-2 sau khi xét nghiệm âm tính. Vì vậy giữ cho cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng là phương pháp cốt yếu để phòng tránh bệnh Covid-19.

Sử dụng các thành phần Đông y để tăng cường khả năng miễn dịch

Việt Nam là đất nước có nguồn dược liệu phong phú, nền y học dân tộc lâu đời và giàu bản sắc. Do đó ứng dụng y học cổ truyền trong việc phòng và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp sẽ giúp chúng ta chủ động hơn để bảo vệ sức khỏe.
Tác dụng của Đông y chính là ngăn chặn sự mất cân bằng giữa các yếu tố, ngăn ngừa tà khí xâm nhập từ đó tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Một số thành phần Đông y đã được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, kể đến như:

Đông trùng hạ thảo

Những lợi ích của loài thảo dược này đã được chứng minh chứa các hoạt chất có khả năng tăng cường miễn dịch, có tác dụng với tuần hoàn, hỗ trợ các chức năng về thận, tăng cường dịch tiêt trong khí quản, kháng viêm…

Hồng sâm

Hồng sâm có chứa các hoạt chất có tác dụng làm tăng cường chức năng hệ nội tiết, đặc biệt là trục tuyến yên - thượng thận, tăng chức năng thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch góp phần làm cho cơ thể tăng khả năng thích nghi với sự biến đổi của môi trường.
Tuy nhiên việc sử dụng kết hợp các thành phần này như thế nào để tối ưu hiệu quả lại là một vấn đề thuộc về đông y.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tống Vệ Nhân - Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng từ Đông y.
TPBVSK Tống Vệ Nhân có các thành phần y học cổ truyền như đông trùng hạ thảo, hoàng kỳ, hồng sâm, bạch truật… là những chế phẩm sinh học với khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch ưu việt trên toàn thế giới hiện nay.
TPBVSK Tống Vệ Nhân - sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

TPBVSK Tống Vệ Nhân - sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tống Vệ Nhân là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp do vi khuẩn, virus… được phát triển bởi nguồn dược liệu đông y quý giá hình thành từ đất mẹ, hội tụ tinh hoa của đất trời. Chúng tôi tin tưởng rằng Tống Vệ Nhân sẽ là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện trong đại dịch Covid-19 hiện nay.
Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:
Công ty CP Y dược Tống Vệ Nhân
Trụ sở chính: Thôn Nghe, Xã Văn Hòa, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội
Hotline: 1800.55.6878
GPQC: số 1408/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.