TNO

Tạt xăng đốt chết bạn gái khi đang tranh cãi

16/05/2016 15:00 GMT+7

(Tin Nóng) Một nghi can ở Philadelphia (Mỹ) khai rằng đã hất một ca xăng vào bạn gái đang hút thuốc, khiến nạn nhân bị thiêu đến chết.

(Tin Nóng) Một nghi can ở Philadelphia (Mỹ) khai rằng đã hất một ca xăng vào bạn gái đang hút thuốc, khiến nạn nhân bị thiêu đến chết.

Cảnh sát áp giải Kevin Small khỏi hiện trường - Ảnh: NBC

Theo đài NBC tại Philadelphia, bị cáo Kevin Small, 46 tuổi, đã bị kết tội giết chết bạn gái Melissa Bacon-Smith, cũng 46 tuổi, sau khi xác nạn nhân được tìm thấy trong một phòng khách sạn.

Cảnh sát và lính cứu hỏa đã được gọi đến dập lửa ở khách sạn Lincoln trước 2 giờ 30 ngày 15.5 (giờ Mỹ). Khi đến nơi, họ phát hiện thi thể bị cháy trong một căn phòng ở tầng trệt.

Nhân viên khách sạn khai rằng đã đến phòng 103 sau khi nghe tin có hỏa hoạn tại đây. Khi vào phòng, nhân viên này thấy ngay một người đang bị cháy dữ dội và lập tức gọi đến tổng đài 911.

Tình hình tại hiện trường trở nên nghiêm trọng do lửa bén qua các đồ vật khác trong phòng, buộc nhân viên này phải thông báo sơ tán toàn khách sạn.

Kết quả điều tra cho thấy nạn nhân đã bị bạn trai là Small hắt ca xăng vào mặt trong lúc đang hút thuốc, sau khi hai người cãi nhau dữ dội.

Hình ảnh thu được từ các máy quay CCTV cũng xác nhận lời khai của bị cáo. Theo clip, bị cáo đã bước vào một cửa hàng tiện lợi gần đó, và bước ra với ly cà phê trong tay. Kế đến, y tới cây xăng, hất cà phê đi và đổ xăng vào, trước khi quay lại cửa hàng và mua thêm một ly khác kèm theo hộp diêm.

Vào 1 giờ 36, Small quay lại khách sạn, mang theo “đồ nghề” và hất xăng vào mặt bạn gái đang hút thuốc lá, giật tay khỏi nạn nhân và bỏ chạy khỏi phòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.