Taylor Swift muốn tạm ngừng ca hát

10/10/2015 16:45 GMT+7

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí MNE , giọng ca Bad Blood bày tỏ ý muốn tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi một thời gian, trang Inquisitr đưa tin.

(TNO) Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí MNE, giọng ca Bad Blood bày tỏ ý muốn tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi một thời gian, trang Inquisitr đưa tin.

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Taylor Swift - Ảnh: AFPNữ ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Taylor Swift - Ảnh: AFP
Trong lần phát hành album gần đây nhất, album 1989 của giọng ca 25 tuổi đã thực sự tạo nên một làn sóng trên thị trường âm nhạc. Không chỉ liên tục thống trị các bảng xếp hạng thế giới, 1989 còn giúp nữ ca sĩ “oanh tạc” hàng loạt lễ trao giải âm nhạc danh tiếng. Bên cạnh đó, 1989 World Tour cũng đã trở thành một trong 3 chuyến lưu diễn đắt giá nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes.
Trước những thành công đạt được trong một năm qua, Taylor Swift được nhiều người hâm mộ trông đợi sẽ trở lại hoành tráng trong các dự án sắp tới. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn gần đây, “nữ hoàng nhạc pop” mới đã gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ tạm ngừng ca hát.
Cô cho biết: “Chắc tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Tôi nghĩ khán giả của mình cũng cần điều đó. Tôi không chắc sẽ làm gì. Có thể tôi sẽ gặp gỡ bạn bè, viết bài hát mới. Mà có khi tôi cũng không sáng tác đâu”.
Ngoài ra, Taylor cũng đã nhanh chóng phủ nhận khi được hỏi liệu doanh số 5 triệu bản của album 1989 có phải là áp lực khiến cô cần thêm thời gian cho sản phẩm kế tiếp. Giọng ca Shake it off chia sẻ: “Làm thế nào để sản phẩm sau cũng thành công? Có thể album sắp tới sẽ là một chiếc cầu nối giữa cái cũ và mới. Nhưng biết đâu tôi lại thay đổi hoàn toàn mọi thứ”.
Mới đây, Taylor Swift cũng đã được dự đoán là cái tên nhận được nhiều đề cử trong giải Grammy 2016, trong đó có các hạng mục Album của năm, Album nhạc pop của nữ nghệ sĩ xuất sắc, Bài hát của năm và MV của năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.