Taylor Swift tham gia The Voice US mùa 7

31/08/2014 09:06 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Shake it off sẽ làm việc cùng với Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell và Blake Shelton.

(iHay) Nữ ca sĩ Shake it off sẽ trở thành cố vấn cho cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng của Mỹ, đánh dấu vai trò đầu tiên của cô tại một chương trình truyền hình thực tế.

>> Taylor Swift quên lời khi hát hit của Adele
>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư


Taylor Swift và Usher trong mùa thi The Voice US năm ngoái - Ảnh: Instagram 

Taylor Swift sẽ làm việc cùng với Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell Williams và Blake Shelton để hỗ trợ và tư vấn cho các thí sinh vào mùa thi thứ 7 sắp tới của chương trình The Voice US của NBC.

Một nguồn tin nói với Us Weekly, "sự có mặt của Taylor Swift mang đến niềm vui và sự phấn khởi cho ê-kíp cùng các thí sinh. Cô ấy là một người cố vấn tuyệt vời”.

Trước đó vào năm ngoái, Taylor đã từng làm khách mời của đội Usher khi thí sinh Michelle Chamuel cover lại ca khúc Trouble của cô.

Mùa giải thứ 7 của The Voice US sẽ lên sóng vào ngày 22.9, chỉ một tháng trước khi Taylor Swift chính thức phát hành album phòng thu thứ năm của cô - 1989.

Taylor Swift là ca sĩ thành công hàng đầu của làng nhạc quốc tế hiện nay. 3 năm liền: 2012, 2013 và 2014, cô giữ kỉ lục ca khúc có lượng bán ra theo tuần lớn nhất năm, khi Never Ever debut vào tháng 8 năm 2012 với lượng sales kỉ lục 623.000 bản trong tuần đầu. I Knew You Were Trouble bán được 582.000 bản vào tháng 1.2013, và mới nhất Shake It Offf vừa ra đã "cháy" với 544.000 bản trong tuần vừa rồi.

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift khiến fan rơi nước mắt khi đàn hát cùng cậu bé ung thư
>> Taylor Swift, Jennifer Lawrence lọt vào danh sách gợi cảm của Victoria's Secret

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.