Tết sung túc nhờ lộc xuân tiền tỉ từ NESCAFÉ

04/03/2016 09:00 GMT+7

Cho đến thời điểm này, những khách hàng may mắn nhận được lộc từ chương trình “NESCAFÉ Tết 2016 - Khai xuân đón lộc” vẫn chưa hết vui mừng với món tài lộc bất ngờ gõ cửa. Nhiều người đã có cái tết sung túc nhất từ trước đến nay.
Bất ngờ nhận lộc tiền tỉ
Món quà tài lộc đến từ NESCAFÉ
Trong những ngày cuối cùng của Tết Nguyên đán - chủ nhân thứ 5 của giải đặc biệt chương trình tri ân khách hàng “NESCAFÉ Tết 2016 - Khai xuân đón lộc” đã xuất hiện. Đó là anh Lê Đức Cường, quê Quảng Nam, hiện đang sinh sống tại Hóc Môn (TP.HCM).
Chủ nhân thứ 5 của giải đặc biệt - anh Lê Đức Cường
Như vậy, sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã trao tặng 5 phần quà đặc biệt, mỗi phần trị giá 1,5 tỉ đồng (tương đương một căn hộ) cho 5 khách hàng may mắn. Bên cạnh đó, 1.000 phần quà gồm 1 năm sử dụng NESCAFÉ miễn phí cũng đã được gửi đến các khách hàng trong dịp này.
Bên cạnh những niềm vui bất ngờ, những giọt nước mắt hạnh phúc cũng đã rơi
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 8,5 tỉ đồng, chương trình là hoạt động tri ân khách hàng hết sức thiết thực, mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho những khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, chương trình còn đọng lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi các món lộc lớn đã góp phần giúp nhiều gia đình cải thiện kinh tế cũng như có một cái tết sum vầy thật sung túc.
Trực tiếp chứng kiến những nụ cười, những giọt nước mắt hạnh phúc của khách hàng trúng giải thưởng từ chương trình, ca sĩ Đông Nhi thổ lộ: cô cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được là người đại diện cho NESCAFÉ trao đi phần quà ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới này. Cô tin rằng, cuộc sống luôn ẩn chứa những may mắn và cơ hội đều san sẻ cho tất cả mọi người. Mỗi món quà trao đi là một phần tài lộc, một sự sẻ chia của những người thân yêu xung quanh bạn.
Xúc động chuyện cổ tích giữa đời thường
Điều may mắn và ý nghĩa nhất là khi những khách hàng lần đầu tiên cầm trong tay số tiền lớn, họ gần như “không tin được” và không ít lần rơi nước mắt vì hạnh phúc. Món lộc ấy không chỉ giúp những người lao động thật thà có được cái tết ấm cúng mà còn giúp họ hoàn thiện giấc mơ có cuộc sống sung túc hơn.
Cô giáo người dân tộc K’ Huệ xúc động khi nhận được giải thưởng 1,5 tỷ đồng
Với cô giáo người dân tộc K’Ho - K’Huệ thì món lộc sẽ phần nào giúp chị vơi đi gánh nặng kinh tế đang đè nặng lên đôi vai bé nhỏ để yên tâm gắn bó với sự nghiệp trồng người tại một trường tiểu học vùng sâu, vùng xa của huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Còn với anh nông dân chân chất Trương Quang Đây ngụ huyện Krông Năng, Đắk Lắk làm nghề nông nhưng phải canh tác nhờ trên đất mượn của các anh em thì món lộc sẽ giúp anh có được mảnh đất riêng cho mình, góp phần ổn định cuộc sống sau này.
Gia đình cùng 10 anh chị em của anh Đỗ Thành Điền tại Hậu Giang
Ngoài ra, món lộc cũng là cầu nối để các gia đình đoàn tụ, vui vầy đón tết bên nhau. Như anh Nguyễn Huy Thế (Đồng Nai), mỗi năm chỉ có vợ cùng con đưa nhau ra bắc thăm ông bà, ước mơ xa vời có thể cùng vợ con đón một mùa xuân trọn vẹn nay đã thành hiện thực. Còn anh Đỗ Thành Điền - một tài xế, sinh ra trong một gia đình có đến 10 anh chị em ở Hậu Giang thì tết này, anh đã có thể dành dụm một số tiền phụ giúp ba mẹ và các em nhỏ.
Cuối cùng, món quà tài lộc sẽ giúp anh Lê Đức Cường (Quảng Nam) trả hết nợ xây nhà để cải thiện kinh tế gia đình.
Gia đình anh Nguyễn Huy Thế (Đồng Nai)
Chương trình giúp nhân rộng niềm vui, sự may mắn và thịnh vượng đến với khách hàng. Những câu chuyện ấy khiến chúng ta tin rằng, với món quà đầy ý nghĩa này từ NESCAFÉ, cuộc sống của nhiều gia đình sẽ sung túc và tươi sáng hơn trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.