Thái Hà: 'Tôi không tự mình sinh con được'

09/05/2014 06:25 GMT+7

(iHay) Thông tin Thái Hà làm mẹ đơn thân lan truyền trên mạng khiến nhiều người thân và bạn bè cảm thấy bất ngờ.

(iHay) Thông tin Thái Hà làm mẹ đơn thân lan truyền trên mạng khiến nhiều người thân và bạn bè cảm thấy bất ngờ. Vụ việc xảy ra khi tối 7.5, siêu mẫu gốc Hà Nội ẵm một bé trai kháu khỉnh 14 tháng tuổi đến tham dự sự kiện ra mắt studio dịch vụ cưới của diễn viên Ngọc Thuận.

>> Khoe giấy chứng nhận độc thân, Thái Hà muốn ‘đá xoáy’ Diễm Hương?
>> Ngọc Trinh, Thái Hà ‘tươi rói’ trong chuyến bay đêm
>> Thái Hà khoe con đáng yêu như thiên thần

 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 1
Thái Hà thường xuyên đăng ảnh thân thiết với một cậu bé kháu khỉnh

Để tìm hiểu thực hư, iHay.vn đã có cuộc trò chuyện “nóng hổi” cùng cô.

 
Những người mẹ đơn thân là những phụ nữ cực kỳ tuyệt vời và dũng cảm. Phải có một tình yêu lớn, một tấm lòng người mẹ bao la và dạt dào, một sự dũng cảm rất lớn thì mới có thể làm mẹ đơn thân được
Thái Hà
* Chào Thái Hà. Thông tin bạn làm mẹ đơn thân bất ngờ bị tung lên mạng vào tối qua. Thực hư việc này ra sao vậy?

Vụ việc này chỉ là sự hiểu lầm. Đứa bé ấy chỉ là con nuôi của tôi thôi. Tôi nuôi bé Sâu (tên thật là Từ Nguyên Bảo) từ lúc bé chỉ mới 3 tháng tuổi, do vậy, bé rất mến và luôn quấn lấy tôi. Thông thường tôi vẫn hay đưa bé đi ăn và chơi với tôi, nhưng chỉ trong phạm vi gia đình và bạn bè cực thân.

Tối 7.5 là lần đầu tiên tôi ẵm bé đến tham dự sự kiện khai trương studio - dịch vụ của diễn viên Ngọc Thuận. Vì nghe nói tiệc khai trương chỉ tổ chức ấm cúng với bạn bè thân trong gia đình, không có truyền thông báo chí nên tôi ẵm bé Sâu đến. Thực sự thì tối qua gia đình chúng tôi có tiệc nhưng vì mối quan hệ thân tình với diễn viên Ngọc Thuận tôi mới ẵm bé Sâu ghé qua, để chung vui và chúc mừng người bạn, sau đó lại đi với người thân.

Tại đây tôi cũng không nhìn thấy những phóng viên ảnh quen thuộc của các báo như tại các sự kiện nên cũng không nghĩ là ảnh sẽ được phát tán và đăng trên báo mạng.

Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 3 

Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 2
Cô cho biết đó là con nuôi của mình

* Nhưng nhiều người nói bé trai kháu khỉnh, có làn da trắng hồng khá giống bạn. Có khi nào vì ngại mà bạn né tránh, không dám nhận là đang làm mẹ đơn thân không?

Tôi không thể tự mình sinh con được. Do đó, chắc chắn, đó không phải là con trai của tôi. Còn chuyện bé quấn quýt tôi và tôi với bé luôn xưng hô mẹ con với nhau là do thói quen và tình cảm. Từ lúc có bé, tôi thấy cuộc đời mình nhiều niềm vui. Tôi thường hay mang bé đi theo mình, chơi đùa với bé, chăm sóc bé. Những lần có việc đi đâu xa và lâu, tôi nhớ bé kinh khủng. Vì thương và nhớ bé như vậy, lại xưng hô là mẹ con với nhau nên mọi người mới tưởng lầm thôi.

* Bạn nghĩ gì về những người mẹ đơn thân? Bạn có ngại làm 'single mom' không?

Tôi nghĩ, những người mẹ đơn thân là những phụ nữ cực kỳ tuyệt vời và dũng cảm. Phải có một tình yêu lớn, một tấm lòng người mẹ bao la và dạt dào, một sự dũng cảm rất lớn thì mới có thể làm mẹ đơn thân được.

Bản thân tôi, tôi cũng không ngần ngại làm mẹ đơn thân, tuy nhiên, tôi không mong điều đó xảy ra. Tôi thích một hạnh phúc đủ đầy. Có thể, tôi thấy việc làm mẹ đơn thân, tự nuôi con là đơn giản, tôi có thể làm được nhưng tôi vẫn mong muốn con tôi phải có được sự may mắn, nhận được sự quan tâm của cả hai, của bố và của mẹ.

* Vậy bạn có định lập gia đình và sớm có con chưa?

Trước mắt thì chưa nhưng tương lai tôi vẫn mong muốn bản thân mình có một bờ vai để nương tựa và được che chở. Nhiều lúc, sống độc thân tự lập, tôi thấy mình khá… nam tính. Tự tôi có thể lo lắng cho mình, chăm sóc cho mình và người thân trong gia đình. Tính tôi độc lập và hay quan tâm người thân của mình. Bạn tôi nói, tôi rất ga lăng như đàn ông khi ngồi vào bàn ăn vì liên tục gắp đồ ăn cho mọi người, đi đâu chung, tôi cũng hay chăm sóc cho người khác như… một bảo mẫu (cười).

Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 4

Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 5

Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 6
Những hình ảnh đáng yêu của bé Sâu

 
Tôi sợ vào quán giá tiền thì sang nhưng phục vụ kém, cơm thì không thơm không dẻo, rau luộc thì đen thui và chỗ ngồi thì lấm bẩn. Tôi nghĩ, ai bỏ tiền ra cũng mong muốn được phục vụ tốt để mình cảm thấy thoải mái và hài lòng. Vì suy nghĩ này, nên nếu mở quán, chắc chắn tôi sẽ rất chăm chút khách
Thái Hà
* Sự việc khiến dư luận hiểu lầm rằng bạn đang làm mẹ đơn thân đang bị thêu dệt là bạn đang chơi chiêu, tìm cách để PR cho bản thân. Bạn nghĩ sao?

Tôi không nghĩ sao và tôi muốn hỏi, mọi người đang nghĩ sao? Nếu chiêu trò để PR cho bản thân thì ít ra tôi phải có mục đích, lợi ích gì chứ? Ở đây, tôi là người mẫu, không phải là ca sĩ chuẩn bị ra album hay diễn viên sắp có dự án phim chuẩn bị ra mắt công chúng, vậy tôi PR để làm gì? Chiêu trò để làm gì, trong khi, bản thân tôi thời gian gần đây cũng tự lui về phía sau, không màng lắm hào quang danh vọng.

Ai làm nghề và từng tiếp xúc tôi sẽ biết, tôi chưa bao giờ chọn cách chơi chiêu hay tung scandal để PR bản thân. Trước đây, khi mới vào nghề đã vậy thì bây giờ lại càng không thể. Hiện tại, tôi tự tin với vị trí sẵn có của mình. Vị trí đó trong lòng công chúng và những fan yêu mến tôi, tôi tin rằng không hề thay đổi, do đó, nếu mọi người thích thêu dệt, suy diễn theo chiều hướng tiêu cực thì đó là suy nghĩ của mọi người, tôi không thể cấm đoán hay bắt ép mọi người phải hiểu đúng theo ý tôi được.

Thay vì phải nghĩ ngợi và mệt mỏi trước những thêu dệt, tôi sẽ dành thời gian để chăm lo cho bản thân, tập trung công việc kinh doanh và quan tâm người thân, gia đình.

* Nghe bạn bè đồn là Thái Hà nấu ăn giỏi lắm. Đã vậy, bạn còn khá giỏi trong việc trình bày các món ăn?

Tôi thích nấu ăn và thi thoảng cũng hay nấu mời bạn bè đến nhà dùng cơm. Có lẽ, vì tôi là người cầu toàn và khó tính nên khi nấu ăn, tôi cũng rất bài bản đâu ra đó. Dù là buổi cơm nhà nhưng bao giờ tôi cũng bày biện thứ tự, lớp lang và đẹp mắt như ngoài nhà hàng vậy. Nhiều bạn bè thân cũng đang xúi tôi mở nhà hàng hoặc quán cơm Bắc. Tôi cũng đang cân nhắc. Khi nào thuận lợi và thu xếp được thời gian ổn thỏa, tôi sẽ mở.

* Bạn có hay đi nhà hàng hoặc quán ăn ủng hộ các đồng nghiệp đang kinh doanh ẩm thực không?

Bạn bè kinh doanh, ngày khai trương nếu thân và mời thì tôi đến. Với tôi, bạn bè quan tâm ủng hộ nhau có nhiều cách chứ không phải cứ bạn kinh doanh ẩm thực thì suốt ngày mình phải ngồi quán của bạn. Ăn uống là một nghệ thuật và người biết thưởng thức cũng là một nghệ sĩ, do đó, với tôi, quán nào ngon, phục vụ chu đáo thì tôi sẽ chọn và luôn ủng hộ. Nói thật, tôi sợ vào quán giá tiền thì sang nhưng phục vụ kém, cơm thì không thơm không dẻo, rau luộc thì đen thui và chỗ ngồi thì lấm bẩn. Tôi nghĩ, ai bỏ tiền ra cũng mong muốn được phục vụ tốt để mình cảm thấy thoải mái và hài lòng. Vì suy nghĩ này, nên nếu mở quán, chắc chắn tôi sẽ rất chăm chút khách.

 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 7

* Hẳn người đàn ông nào gặp bạn chắc sẽ hạnh phúc đây. Bạn nghĩ, bao giờ mình sẽ kết hôn?

(Cười to) Cũng không biết đâu. Nhiều lúc duyên chưa đến thì lấy ai để kết hôn được? Thôi thì, cái gì đến sẽ đến đi, đừng tính toán và băn khoăn trước.

* Vậy bạn có tiêu chí nào trong việc tìm kiếm người đàn ông của đời mình không?

Chỉ đơn giản là phải biết chăm lo và thương tôi. Tôi tin, người đàn ông một khi thực sự thương yêu mình, họ sẽ biết cách làm cho mình vui.

* Xin cảm ơn Thái Hà về cuộc trò chuyện thú vị này.

 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 8
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 9
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 10
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 11
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 12
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 13
 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 14

 Thái Hà: ‘Tôi không tự mình sinh con được’ 15
Một số hình ảnh của chân dài gốc Hà Nội và con trai nuôi

Hoàng Kỳ Phong (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Thái Hà đổi nhà siêu sang
>> Kỳ Hân tự tin đọ dáng cùng đàn chị Diệu Huyền, Thái Hà
>> Thái Hà được Lý Nhã Kỳ tài trợ váy áo đi gặp Wonbin
>> Thái Hà, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đập tan tin đồn rạn nứt
>> Chân dài Thái Hà trải lòng về nghi án rạn nứt với 'ông trùm' Vũ Khắc Tiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.